[Jung Yunho] Hồi ức gặp anh


6619_445150218877490_1767314410_n

Bắt đầu từ đêm 27, ngày 28 tôi không ngủ được, mắt k thể nhắm, nằm trên giường nghe tiếng mưa, mở fb lên lượn lờ xem xét thấy bà chị tôi đang ở sân bay đón 2 người. Sức khỏe tôi không tốt đến mức có thể lê la sân bay này nọ đc😦 , thời tiết còn khiến t dễ ốm nên t k thể đi ra sân bay đón, cũng như k thể stalk. Sáng 28, sau 1 hồi lượn các wed xem quần áo, 6h kém tôi lướt twitter và thấy ảnh anh bắt đầu từ Hàn đi. Tôi rạo rực với suy nghĩ chỉ chưa đầy 5 tiếng nữa anh sẽ có mặt ở VN, hít cùng 1 bầu không khí với tôi, sống chung trên mảnh đất chữ S của tôi.

 

11 rưỡi, tôi gọi cho chị tôi ở sân bay, nghe tiếng hét DBSK ngập trời, tôi muốn khóc vô cùng, anh đang rất gần rồi. Một lúc sau trên các báo bắt đầu xôn xao có ảnh của các nhóm ở sân bay rồi về khách sạn, nhg không hề có ảnh của DBSK. Một lúc sau chị tôi gọi điện nói không đón được vì đi cửa riêng, tất cả mn đã đi về khách sạn rồi. Lúc đó tôi lơ mơ ngủ đc 1 tiếng, tỉnh dậy vì tiếng chuông điện thoại, lúc chị t gọi là 2h hơn, chị ấy đang ở sân Mĩ đình và được xem anh tổng duyệt. Qua điện thoại, tôi nghe được tiếng hai người hát humanoids, sau đó là Catch me. Cảm xúc của tôi hỗn độn, tôi muốn ở đó, nhg có rất nhiều việc phải làm khiến tôi không thể đến đó. Lúc đó nhiệt độ là 18 độ, và trời mưa, 2 người phải duyệt dưới thời tiết đó, sống mũi tôi tự nhiên lại thấy cay cay L

 

Đêm hôm đó vì quá mệt, tôi ngủ đến 9h sáng. Đáng nhẽ phải đi học thể dục lúc 7h, nhg vì trời mưa nên được nghỉ. Cuối cùng cũng là sáng ngày 29, tôi gọi điện bảo con Bu râm sang đón tôi đi mua ls. 11h hơn, 2 đứa bắt đầu ra khỏi nhà. Lòng vòng đến tận Khâm Thiên để mua, 2 đứa bắt đầu đi loanh quanh tìm gì đó để ăn. Quyết định cuối cùng là ăn BBQ ở cầu giấy cho gần nhà, tí về cho tiện (thực ra cũng chẳng gần lắm K). Lúc ăn chúng tôi bắt đầu bàn về chuyện mặc gì, mang gì, kế hoạch cụ thể, và ngồi nghe 1 số bài nhạc của DBSK, SNSD, Big Bang đc phát trên iTV lúc đó (và 2 đứa triệt để đều không thích nghe Big Bang) =)) Sau đó, ngồi nói chuyện mãi đến hơn 1h, 2 đứa giật mình lao ra khỏi quán phóng như bay về nhà con Bu, vừa đi vừa răng va vào nhau lập cập vì lạnh kinh hồn. Về nhà con Bu, nó đòi tắm, tôi nhất quyết không cho vì đã 1h hơn rồi, 2 đứa vội thu dọn đồ và đi bộ sang nhà tôi. Cách nhau 3 cái cầu, đi mãi rồi cũng về đến nhà tôi. Tôi thay đồ, soạn đồ còn con Bu trang điểm. 2h hơn chưa thấy con Mai sang để khởi hành, tôi gọi điện, sau đó tiếp tục quá trình chọn quần áo, khăn mũ để lên đường. Qua 1 quá trình rất dài dòng văn tự, xếp hàng đi vệ sinh, tìm chìa khóa, quên áo mưa, xỏ giày, xỏ dép…etc.. cuối cùng chúng tôi cũng ra được khỏi nhà để gọi taxi. Gọi Mai Linh báo bận, chúng tôi đi bộ một đoạn và bắt đc một xe Mai Linh khác, và bắt đầu lên đường =))

 

Cả 3 đứa vô cùng phấn khích, anh lái xe liên tục hỏi các em đi đâu, xem cái j, vé bn tiền. Dĩ nhiên bọn em đi vé 2 trẹo rưỡi rồi, quyết tâm nghèo cũng phải cho thằng tèo đi học cơ mà. Lúc đó Aki nhắn tin hỏi tôi đến sân chưa thì xem hộ khu D có xa sk không, t bảo chút nữa đến sân xem rồi nhắn tin (sr nhg cuối cùng t quên mất, mãi lâu sau mới nhớ nhắn lại T__T). Đến gần Mĩ Đình, vẫn chưa thấy j, đến sát Mĩ Đình, thấy màu hồng của nón mà fan SNSD đội ngập trời, 3 con rú lên, đông rồi đông rồi. Chạy sang cửa có nhiều màu đỏ nhất. Chúng tôi mua băng đô buộc đầu, 3 đứa 3 cái “I❤ TVXQ” =)) Sau đó đi mượn các loại bảng để chụp ảnh. Một lúc loay hoay không biết vào bằng cửa nào, cuối cùng theo 1 chị người quen của Mai (chị ý sinh năm 1986, fan Yunho) thì ra xếp hàng ở 1 cửa. Đang đứng tự nhiên 1 lũ rú lên “Ối giời ơi KYHD”, tôi điếc lòi điếc nổ k nghe ra j vẫn ngớ ra =)).

Xếp hàng 1 lúc thấy các bạn staff  DB đi phát tờ fanchant, ngồi đọc lại fanchant Catch me, còn KYHD thì t khá thuộc r. Một lúc sau các bạn ý lại đi đòi lại, thôi thì trả =)) Xong cuối cùng chờ lâu dã man, đứng mỏi cả chân, tia giai ngắm gái mãi thì cũng được mở cửa đầu tiên cho vào. Tôi rú ầm lên (cùng mọi ng) xong bị 1 bạn Cass gần đấy mắng “Đừng có rú k bị bảo là fan cuồng bây h” với giọng nhất khó chịu. Tôi quang quác luôn “Thì cuồng cmnr sợ đéo j mà phải lo bị bảo fan cuồng” =)) Rồi chạy vào soát vé. Lúc gần soát tôi hỏi 1 anh CSCĐ gần đây là khu standing A cửa vào ở đâu, anh ý chỉ, thế là 3 đứa tôi chọn đó là mục tiêu để đến. Qua cửa soát số 1, qua cái chạy chạy kiểm tra balo, tất cả mn chạy theo hướng bên phải, 3 chúng tôi theo chỉ dẫn chạy hướng bên trái, lại vừa chạy vừa hú =)))))))) Nhìn bên ngoài hàng rào, các bạn Cass, Sone, Beauty, …etc các loại vẫn đứng mà thấy mình sướng =)). Qua cửa 2, chen nhau bẹp ruột, cuối cùng cũng đến cửa soát cuối. Cửa này có 7,8 anh CSCĐ dàn hàng, cả lũ chạy vào lúc đó tranh nhau chỗ bên trái, xong bị 1 bà ra quát, bắt xếp hàng. Lúc đó tôi thấy hàng bên phải trống hoe, tôi xòe vé ra cho 1 anh đứng bên phải, xé vé rồi lao vào sân trc =))))))

 

Vào sân lúc này vắng vô cùng, khu vực standing A chắc đc khoảng 20 người, mình nhanh chân chọn ngay chỗ đu rào để đứng đó là ngay sườn khu chữ T, có nghĩa là anh biểu diễn sk bên trên hay bên dưới mình đều nhìn rất rõ dzê dzê =)), bên cạnh là 2 Cass, 1 fan Yunho, 2 fan Changmin, xung quanh thì rất nhiều fan FT island, các bạn ý đi theo đoàn để làm PJ cho FT island ở dưới đấy. Ổn định chỗ xong bắt đầu ngồi xuống bắt chuyện với mn bên cạnh. Mình bảo các bạn fan FT trong nhóm đó ngoài Hong Ki mình còn biết thêm Jaejin, Seunghyun…. Vì mình xem khá nhiều show của nhóm đấy, và rất thích Hong Ki :”> Xong hội đấy mang bài ra đòi lập sòng =)), trời lúc đó thì cứ mưa rồi tạnh, mưa rồi tạnh rất bực mình. May mà các bạn fan FT island chuẩn bị chu đáo cho che nhờ áo mưa, rất tình thương mến thương.Ngồi chán mình mới nhớ ra đt, mở ra thì thấy rất nhiều tin nhắn từ các số mà thậm chí mình còn k biết là ai hỏi ở đâu rồi, đã đến chưa….v…v. Xong 1 lúc sau Nu bỉ gọi điện cho mình hỏi “em ở đâu, hẹn nhau ra đấy rồi cùng vào”, mình bảo “Em ngồi khu standing A cơ, em vào sân ngồi cả tiếng nay rồi”…. =)) Sau đó, k có việc j làm bắt đầu lấy bánh ra ăn, lấy nc uống, rồi lại đi mượn banner để chụp ảnh =)). Lúc ngồi đấy hóng hớt nghe các bạn fan FT nói về đại lộ Đông Bang, mình trố mắt hỏi đó là cái j? Các bạn ý mới chỉ về phía khán đài D, dọc bên khán đài đó là mấy chục cái banner DBSK, và các bạn ý gọi đó là “đại lộ Đông Bang” vì quá hoành tráng. Mình trố mắt ra nhìn và phổng mũi tự hào, Cass VN thật toẹt giời =)))

 

Đến 6h, các khu ghế ngồi vẫn chưa kín, mà trời thì tối rồi, bọn mình lo lắng vì chỉ còn 1 tiếng nữa mà ghế trống vẫn nhiều quá, chỉ có khu D của Cass là nhanh chóng được lấp đầy, rất nhanh. Xong khu mình ngồi được quay camera, thế là các bạn fan FT thi nhau vẫy cờ làng để nổi, Sone thì thi nhau ngoáy nón, còn Cass thì dơ luôn banner DBSK che màn hình =)) đau cả ruột, nói chung ngồi rất vui, mình cũng k hề cảm thấy mệt mỏi. Thỉnh thoảng có tiếng Sone hô SNSD, rồi Cass hô DBSK, rôi Queens hô Tara =)) rồi tí nữa loạn hết cả lên. Chán rồi bắt đầu đứng dậy trêu 1 anh CSCĐ đẹp giai đứng cạnh hàng rào mình đu. Anh ý đẹp giai thật. Lúc hỏi anh ý thấy gái hàn xinh k, anh ý bảo thấy Tara, SNSD tập duyệt ở đây, nhg chẳng xinh = gái VN đâu (ts thế mà lúc Tara vs SNSD diễn thấy nghển cổ lên nhìn nhỏ cả dãi) =))))))). Xong mình hỏi biết DBSK k, anh ý lắc đầu. Anh ý bảo hqua đi đón 2 thằng ở TVXQ, mà k đc nhìn, 2 thằng ý bị bảo vệ kĩ quá, lên xe chỉ có staff, đội cơ động của anh ý k đc lên. Xong tả 2 thằng ý cao =)) bọn mình cười nghiêng ngả xong trêu anh ý đau cả ruột.

 

Đến 7h kém, 7h gì đó, bắt đầu có chương mình, tất cả gào rú ầm ĩ, nhóm nhạc Thăng Long lên hát bài gì đó mình quên r, nhg cổ vũ rất nhiệt tình. Sau đó là Tấn Minh, vì mình thích anh ý kinh khủng, nên lúc anh ý hát mình gào lên rất to “và anh sẽ là người đàn ông của đời em” =)) (thực ra thì có anh Ho rồi) =)) Sau đó Thanh Lam hát, mình k thích cô ý lắm nhg cũng cổ vũ, lúc cô ý nhún nhảy gần khu mình suýt ngã, may vì chuyên nghiệp nên vẫn hoàn thành tốt phần trình diễn.

 

Sau đó có 1 lúc chương trình dừng lại để lau sân, nhìn mấy thằng staff  Hàn xẻng chạy qua chạy lại lau sân, mình đứng dưới nhìn chúng nó lẩm bẩm “Ừ, lau đi, lau cho sạch vào, để anh tao nhảy k bị ngã”. Bắt đầu tiếp tục là Infinite, nhóm ý mình rất thích bạn Myungsoo, nên lúc bạn ý diễn, m nhìn như thôi miên. Nói chung là đẹp hơn hình L( cute k chịu đc. Nhg mình k nghe nhạc Infinite lắm nên thấy cũng bt. Infinite hát xong là lúc TaeTiSeo ra, Sone ở khu mình bắt đầu loạn lên. Mình thì rú lên “Tiffanyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy make some noise”. Nhg Tiff cũng k xinh như mình nghĩ, Seohyun thì công nhận giống công chúa, trắng, baby, xinh và cực kì cực kì xinh L( Tuy nhiên mình thích Tiff nhất nên mắt nhìn Seo nhưng mồm hô “Tiffanyyyyyyyyyyyyy” liên tục =))

 

Sau đó là các phần biểu diễn, nói chung mình cũng nhớ mang máng thôi. Ấn tượng nhất là Ailee, bạn ý hát live hay kinh khủng, nghe đã tai thì thôi TT^TT. Sau đó là FT island, mình khá may mắn là đứng ngay khu PJ của fan FT, nên đc nhìn Hongki, Jaejin và SeungHyun ở khoảng cách rất gần, đặc biệt là bạn HongKi đứng chỗ mình cực lâu lúc hát I Hope. Lúc đó hối hận kinh khủng vì k mang IPhong, Ipheng đi để quay bạn ý L((((((( Các nhóm nhạc nữ thì Miss A là nhóm mình thấy xinh đều nhất, Fei, Jia xinh hơn trong hình nhiều, Suzy thì khỏi phải nói về độ xinh đẹp, Min cute và cực đáng yêu. Và 3 bài MissA diễn mình đều thích. Sau đó là S9, các gái S9 cũng xinh, nhìn cực lung linh, nhưng nói chung chắc vì lên hình xinh sẵn r nên mình thấy bt. Sistar thì hàng họ ngon =)) lúc hát Ma Boy đứng ngay trước mặt mình uốn éo, mình gào lên “ôi, ts , ngực to vcđ” =)) làm anh CSCĐ đang ngồi đứng bật lên nhìn rồi hỏi “Nhóm nào thế em?” =))) Tara thì k ấn tượng, Hyun Ah mình k thích nên lúc em ý diễn mặt m đơ như khúc gỗ. Bình thường sẽ có 1 anh staff MBC đi quay fan, hầu như bài nào mình cổ vũ cũng quay mình vài giây, nhg bài nào mình đứng nghệt mặt ra là anh đi luôn =))

 

Đến phần S9 diễn gần cuối, nói chung lúc đó cũng mệt lắm r, nghĩ giữ sức hét anh, nhưng thấy The boy với Genie thích quá vẫn gào như con điên =)) Khu mình toàn Cass với fan FT, cũng k nhiều người thích S9, nên có mình mình với 1 bạn fan Hàn liên tục gào “Tiffany”, con Bu gào “sunny” thì tất cả hầu như im lặng. Nhg mấy bạn khu mình chơi cũng đẹp lắm, vẫn bật ls :”>

 

Cuối cùng đến DBSK, ối giời, lúc đấy tiếng hét đến nỗi đầu mình ong k nghe thấy gì, anh CSCĐ đang ngồi ở ghế phải đứng dậy bịt tai =)) Bài đầu tiên là Humanoids. Ôi nào đã thuộc fanchant, còn chưa thuộc hết nhạc, nghĩ ra cái j là gào cái đấy. Cứ thế là “DBSK” “Uknow Yunho” “Choikang Changmin” với “humanoids” loạn lên =)) buồn cười k chịu đc, toàn nghe thấy noi noi cái j ý =)). Mình lúc đó hét “đm, sao anh đẹp giai thế”, nc mắt nc mũi giàn giụa , thực ra khóc sợ lên báo lắm, nhg lúc đó nc cứ tự phun ra biết sao đc T____T. Xong đến phần các chàng nói, cuối cùng Min cũng nói đc cả câu “Xin chào, chúng tôi là DBSK” với Ho, chứ k như hôm họp báo nói mỗi “….Shin ki” =)) Xong Min nhìn cái biển đỏ khu D, có vẻ rất hãnh diện. Trong lúc đó khu ngồi A thì ầm ĩ “We are T” và thế là mình cũng gào theo. Lúc đó trong lòng nghĩ “Yunho ơi, Changmin ơi, we are T, 2 người có thấy không? Thấy cái đại lộ DBSK k? Thấy biển đỏ k?”

 

Tiếp đó là Catch me, bài này thuộc fanchant hơn, thực sự đc xem tận mắt thấy tuyệt vô cùng. Ôi, cuối cùng cũng đc đứng dưới sân khấu của Jung Yunho. Nói chung không cảm nhận được sự ấm áp của anh (quá nhanh nên k kịp). Lúc đó chẳng nghĩ đc j, chỉ biết là nhìn và nhìn, tham lam nhìn anh mong ghi nhớ thật sâu. Nhưng sao 3 bài nó qua nhanh quá :-< cái vèo hết 3 bài. Lúc hát xong 3 bài Min đi trc Ho vào trong, đi qua chỗ mình cúi xuống vẫy tay. Mình á khẩu, trong khi 2 bạn fan Min bên cạnh gào lên “Min ơi, Min ơi….”. Và lúc ấy Ho nói “xin cảm ơn”, mình ngơ ngác hỏi chị bên cạnh “Chị ơi anh nói gì thế?” Chị ấy bảo “Nói xin cảm ơn”. Mình vẫn ngơ ngác “Sao lại đi vào, ending đâu?”, chị ấy bảo “K có chứ sao”. Mình ngơ ngác nhìn về phía con Mai, và xung quanh thì mấy đứa gào “Anh ơi, đừng đi”. Lúc đấy mình hẫng kinh khủng, mình với Mai nhìn nhau, mình còn chưa định thần đc, nc mắt cứ chảy. Hóa ra sau từng đấy năm, cảm giác đc gặp anh ntn. Sau đó con Bu chạy đến nc mắt giàn giụa, 3 đứa ôm nhau, con Bu khóc nấc lên :-ss “Em chờ 8 năm rồi đấy”. Đúng rồi, ở đây toàn những người chờ anh không chỉ 8 tiếng từ 3h đến 11h, mà chờ anh mấy năm trời rồi, chờ rất lâu. Vì thế dĩ nhiên hơn 10 phút đấy không đủ cho bao nhớ nhung trong suốt những năm qua :-< Cả lũ ngơ ngẩn đi về :-< Lang thang ngoài cửa mãi, 1 là vì chưa gọi đc taxi, thứ 2 là vì tìm 1 em Cass Thái nguyên để cho em ấy về nhờ. Mãi rồi cũng tìm đc em ý, cả lũ lên xe về nhà mình, mình lấy xe đưa em ý về nhà bạn em ý. 12r cũng về đến nhà. Đêm đó k ngủ đc, nhắm mắt lại là nhớ khoảng khắc anh chỉ cách mình hơn 1 mét, chỉ sau 1 giấc ngủ thôi, anh lại xa mình hàng nghìn cây số :-< thật sự k đành lòng.

 

Chuyện chỉ có vậy, viết lại cho vui thôi. Nhưng thực sự có cả vui cả buồn xen lẫn. Vui vì cuối cùng cũng gặp đc anh, nhg buồn vì thời gian trôi qua đi quá mau. Chờ đợi thì mòn mỏi, còn anh biểu diễn thì trôi qua quá nhanh :-<

 

Câu chuyện đc gặp anh chỉ có thế thôi😦

 

                          

About Đông Bích

Yunho, Changmin, Huang Zi Tao Xem các bài viết của Đông Bích

One response to “[Jung Yunho] Hồi ức gặp anh

  • dbsk

    chị à ………………..em cũng ngồi khu vip nè. thực sự là em không có cảm xúc gì hết …………….. 3 bài quá nhanh , 10 phút quá nhanh và em cugnx bị như chị ý ……………………sau đợt này . quyết tâm kiếm tiền sang thái xem concert =.=

Gửi phản hồi

