[Jung Yunho] Một tiếng thở dài


 

Lại có chuyện để nói😐

Thật ra chỉ có 1 chuyện, là vấn đề muôn thuở mà fan gơn nhắc đến rất nhiều

Gần đây allkpop đăng lên bản thống kê thu nhập của các nghệ sĩ SM, trong đó 1 Cass Hàn đã tính ra tỉ lệ ăn chia của SM với các nghệ sĩ dựa vào bản hợp đồng hiện tại (đã đc sửa đổi năm 2010) từ đó ra thu nhập của DBSK trong 3 quý đầu năm 2011

 

Nhưng, đi qua 1 số site VN, đọc bài viết đó, sau đó đọc cmt, mình muốn câm nín mà cười bất lực =))

 

Thế này ạ, các fan của DBSK, của Yunho, của Changmin, rất nhiều người vào những topic đó và than thở những lời đại loại như “Ôi, kiếm thì nhiều mà hưởng chẳng bao nhiêu” hay “Thống kê với thực tế khác xa nhau, các anh thật khổ” …etc =)) Đúng là cười không được mà khóc không xong. Các bạn fan đó thương cho DBSK, còn tôi thấy thương thay cho các bạn =)))

 

Chỉ thế này thôi, các bạn đang nghĩ gì thế? Nghĩ rằng 2 nô lệ mà chúng ta yêu nghèo khổ? Bị SM ngược đãi? Bị SM hành hạ? Ok, có thể ngược đãi và hành hạ thì tôi miễn cưỡng chấp nhận. Vì dù sao việc bị gạt hoàn toàn ra khỏi các lễ trao giải cuối năm vừa rồi cũng miễn cưỡng giải thích được chuyện này J Nhưng còn chuyện nghèo khổ…..Xin lỗi, các bạn đang nói gì vậy? 8-| Hóa ra Yunho và Changmin đang ở lại SM để làm nô lệ không công à? Nếu là thế thật, thì tôi nói thẳng luôn, họ quá ngu. Mà ngu như thế thì các bạn yêu làm gì? Bản thân tôi cũng ghét những đứa ngu, 2 anh ngu như thế thì tôi chắc không yêu được rồi =))

 

Hóa ra các bạn vẫn nghĩ số tiền họ được nhận chỉ bằng với lương công nhân viên chức ở VN thôi à? Tôi buồn cười, cái giá của việc cày như trâu chỉ thế thôi sao? =)) Thế các bạn thử nghĩ xem, SNSD làm việc hùng hục, bù lại họ được sự đãi ngộ cao. Thế sao DBSK làm việc liên tục, cái giá của họ lại là bị ngược đãi???? Đừng mang cái ý kiến rằng SNSD có Sunny cháu gái của LSM vào đây. Vì SM không phải của mình LSM, và hiện giờ người làm CEO là Kim Young Min chứ k phải LSM, cháu của LSM cũng k giải quyết được vấn đề gì nhé =)) Không biết các bạn có thông não được tí nào không, chứ nghe các bạn mở mồm là kêu bất công với nghèo khổ cho DBSK tôi mệt quá. Mệt 1 thì sợ 10, sợ cái suy nghĩ ấu trĩ của các bạn.

 

Các bạn cũng như tôi, sống ở VN, hàng ngày hóng sang Hàn để biết DBSK như thế nào. Còn Cass Hàn, họ là người trực tiếp support, trực tiếp ở bên DBSK, nhưng sao tôi chưa thấy họ kêu? Còn các bạn ngồi đây thì kêu như vạc. Yunho làm như trâu mà vẫn không có tiền, thế thì tiền ở đâu ra để anh trao học bổng cho trường cấp 3 của mình? Xin lỗi anh ấy không phải thánh sống nhé, lo chưa ấm cái thân mà đi nghĩ chuyện cho người khác =; Mà fan Yunho, tại sao anh nghèo khổ, họ không trực tiếp mang tiền từ thiện cho anh, để anh thoát nghèo, mà lại lấy danh nghĩa anh đi từ thiện cho người khác? Họ cũng chưa phải lũ ngu khi lo chưa ấm cho idol mình đã đi lo cho người khác đâu nhỉ? :”> Không hiểu các bạn đã hiểu qua hay được học qua thứ gọi là logic chưa, mà sao suy nghĩ các bạn lại ấu trĩ và gấp khúc đến thế =))

 

Tôi thấy rất nhiều người buồn cười, các bạn mang cái suy nghĩ và định nghĩa về giàu của VN mà áp dụng với nước ngoài. Các bạn than anh nghèo cái xe chưa có mà đi. Các bạn than anh không có nhà (chắc vẫn nghĩ  giờ này Yunho và Changmin vẫn ở cái căn hộ bé tí hồi DBSK mới debut đấy nhỉ? Tôi muốn bổ não bọn nó ra xem chứa gì bên trong quá 8-}). Thế này ạ, xe anh có 1 cái A4 do SM mua cho, chế độ đãi ngộ này cao chứ nhỉ? Audi A4 giá cũng hơn 1 tỉ VND, đi ra đường vẫn đáng để vênh váo. Mà Suju, Shinee, Fx làm gì có chế độ này (SNSD thì t k biết có k). Nhưng vấn đề anh không biết đi xe =)) Mà người làm boss hay có kiểu của boss  thì thường không lái xe, mà sẽ có người lái hầu =)) Còn nhà cửa, tôi nghe được anh có 1 cái nhà ở Nhật (bây h còn dùng k thì k biết) và 1 căn hộ cao cấp gần khu của Jaejoong ở Hàn (dĩ nhiên cũng cao cấp ngang ngửa) =)) thế đã đủ chưa? =)) Không phải cứ ai phô ra thì mới là người giàu, không phải ai lái siêu xe mới giàu, nhỉ?

 

Nói cho vui thế thôi, chuyện giàu nghèo của anh, anh có anh hưởng, anh ngu đi làm nô lệ chúng nó bắt kiếm tiền rồi không cho tiền để tiêu thì anh phải chịu =)) Fan Hàn của Yunho chưa ngu đến mức đi thờ một thằng ngu như thờ thánh nhỉ? 8->

About Đông Bích

Yunho, Changmin, Huang Zi Tao Xem các bài viết của Đông Bích

38 responses to “[Jung Yunho] Một tiếng thở dài

  • Jeong Nana

    Chạm đúng chỗ ngứa của tôi và cô gãi nhiệt tình làm tôi mãn nguyện quá😡

  • Hoàng-TVXQ-F.T.Island

    Tớ thấy bạn nói như vậy thật sự rất đúng như có phần Vơ đũa cả nắm😀

    Không phải bênh vực đâu, vì đâu phải fan của DB đều có suy nghĩ chính chắn như bạn và tớ nè, đa phần đều là học sinh cấp 2, dân teen. Họ làm gì suy nghĩ được sâu xa thấy chứ =))

    Thích bài viết này của bạn lắm :”>

    • Đông Bích

      Tôi chỉ đang nói những fan có suy nghĩ như vậy,trúng ai thì trúng mà chẳng trúng thì trượt, mà có bị xem là vợ đũa cả nắm cũng k sao =))

      Mà bạn đừng nói chỉ có fan teen với bé tuổi có suy nghĩ này, nhiều người t biết cũng cấp 3, đại học, thậm chí có người còn đi làm r, hơn t cả gánh tuổi vẫn nghĩ vậy kìa :”>

      • Hoàng-TVXQ-F.T.Island

        Tớ cũng gặp trường hợp như thế, đáng sợ nhất là những người từng được gọi là *fan* đó thôi.

        Không biết họ không hiểu thật hay cố tình nữa. Suy nghĩ của con gái các bạn đúng là đại dương sâu thẳm a~~

  • Jeong Nana

    Reblogged this on Nana believe in YunJae & so do you. and commented:
    Gãi đúng chỗ ngứa :)) Não không thông thì nghĩ gì cũng tắc :))

  • Tera des per Monte

    em thích cách nói của ss
    các lão toàn 2 mấy gần 30 tuổi rồi chứ còn ít đâu mà nhiều bạn cứ phải suy nghĩ dùm cho như thế x”O~~

  • kietngao

    Cái này em nói lâu rồi vẫn có đứa không thông được não chị ạ =))
    Em hãi nhất đời có mấy con bên YJVN cứ rêu rao TVXQ làm nô lệ nuôi 9 thánh này nọ =)))))) Đời em hãi nhất là các em cassẹo đậm phong cách afs =))))))))))))))))))
    Hình như tụi nó tưởng bị bóc lột đương nhiên phải nghèo rách chỉ quần chị ạ =))))))))))))))))

    • Đông Bích

      Uh, c cũng ghét những cái gì dính đến SJ😐 Mà thờ 18 c càng k load đc😐 AFS thì khỏi nói, ngu đến đáng sợ = =

      • kietngao

        Tụi bên YJVN có con mới biết YJ đc đâu 6 tháng đã làm admin nên phong cách nc rất lối =)) Tin mật tin gì rồi cả quen biết rất ngầu =)) Vậy mới là loại em sợ đó =))

    • evilrella

      à ý bạn nói tớ á??? có gì mention thẳng nha bạn

    • evilrella

      mà tớ nói thẳng nha, kể cả tớ không phải cass hay ELF thì tớ vẫn là AFS, quan trọng là tớ không tôn thờ con số 18 nha bạn, hỏi phát nữa bạn là ai? tớ không khoái kiểu đá sau lưng đâu nha kietngao , nếu tớ thích nói xấu ng khác thì tớ sẽ chơi = acc chính chứ ko xài acc ảo OK

    • evilrella

      mà xin hỏi chúng tớ có cái khái niệm DBSK nghèo hơn SNSD lúc nào? bạn nói phải có dẫn chứng nha, tớ không thích cái kiểu nói xấu sau lưng mà nói xấu lại không có dẫn chứng cụ thể, đã thế bạn còn lôi nhà tớ vào trong khi nhà tớ chưa ý kiến gì liên quan đến các vấn đề mà bạn dongbich nêu lên, vậy bạn lôi nhà tớ vào nhằm mục đích gì ? lấy VD hay chỉ để phục vụ mục đích nói xấu người khác của bạn? bạn nói mà không suy nghĩ, xin hỏi bạn “Tụi bên YJVN có con mới biết YJ đc đâu 6 tháng đã làm admin nên phong cách nc rất lối ” như bạn nói, tớ nc phách lối ở đâu? bạn hỏi mem nhà tớ xem có bao giờ tớ nói chuyện phách lối với họ ko? quan điểm của tớ là chỉ war són (són not sone) vì vậy tớ chỉ chửi són hoặc những người war với tớ trước, vậy xin hỏi bạn là phần tử nào trong số đấy bạn kietngao?

      (ps: xin lỗi bạn dongbich vì tớ nói có phần gay gắt với người khác trong wp của bạn, mong bạn hiểu cho, câu nói của cô bé trên hoàn toàn có mục đích là nói xấu fanbase của tớ một cách trắng trợn và cố đôi phần là bịa đặt, vì vậy mong bạn thông cảm cho chúng tớ, THANKS)

  • YJDBSK

    Noi chung jyh vs scm thuoc loai giau chim, minh giau minh tu biet tu huong, it pho^ ra. Con van de thong ke thu nhap the nao minh ko quan tam, minh chi quan tam cac anh kiem dc bao nhieu cho chinh ban than minh thoi. Noi den van de nay minh lai nho den bai untitle song , aizzzz

  • Minnie Duck

    NÓI THẬT THÌ BẠN NÓI CŨNG CÓ CHỖ ĐÚNG CHỖ SAI ~~~ MÌNH KO PHỦ NHẬN VIỆC BẠN NÓI VÀ CÁC ANH KO PHẢI *NÔ LỆ* NHƯNG MÌNH THẤY CHỈ LÀ NHỮNG GÌ CÁC ANH GẶT HÁI ĐƯỢC THỰC SỰ KO ĐƯỢC NHƯ CÁC ANH BỎ RA THÔI ~~~ NÓI CÁC ANH NGHÈO KO PHẢI VÌ DẠO NÀY MẤY THẰNG CŨNG ĂN MẶC MODEL LẮM ~~~ NHƯNG CHỈ LÀ MỌI NGƯỜI VẪN ẤM ỨC KHI CÔNG LAO CỦA CÁC ANH THỰC SỰ CHƯA ĐƯỢC ĐỀN ĐÁP XỨNG ĐÁNG !!!

    • Đông Bích

      Bạn ở dưới gầm giường nhà ngta hay sao mà biết 2 người chưa đc đền đáp xứng đáng?😐 Bạn biết những đãi ngộ đặc biệt SM dành cho DB k? Bạn biết những gì mà Yunho thể hiện rằng anh k hề ghét SM và rất quý LSM k? Người ngay thẳng như Yunho t nghĩ sẽ không bao h quý mến người chèn ép mình đc đâu =;

  • Minnie Duck

    vậy bạn cũng ở gầm giường nhà người ta hay sao mà bạn bít những cái gọi là đãi ngộ cho Ho với Min ~~~ bạn là Ho hay sao bạn bít những gì Ho nghĩ và Ho cảm thấy >..<

    • ~ ♥ Sandy ♥ ~

      Câu này chất nhất cả đám com + bài viết đấy *tung bông*

    • panda89

      Chả cần phải ở gầm giường, thân là fan họ nói sao thì nghe vậy, đó là cuộc sống do họ lựa chọn, hai người họ chưa than thì cũng không tới lượt fan ở đó than dùm họ, chỉ cần ủng hộ hết mình là được =.=

      • Đông Bích

        @bạn Minnie Duck ạ =)) Sao t phải ở gầm giường mới biết những chuyện đó, tôi có mắt và t nhìn những thứ hiện hữu trực tiếp kia kìa. Bạn thử xem SM mua xe cho DB, vệ sĩ lúc nào cũng đông (t nghe nói 1 số nhóm k có vệ sĩ kìa :-j) , trang phục đầu tư ngon… :-j t nhìn thế và thấy, chứ k phải như bạn, rằng bạn nghĩ và cho là như thế. Tôi đi theo hướng duy vật nhìn vào những thứ hiện hữu chứ k duy tâm như b nhé :-j

  • JungKim_JoHoLy

    Thoy đi về nhà thoy, *tung tăng* bản thân ng ngoài cuộc chẳng biết các lão nghĩ j nên ko thể phán xét bừa, ko phải trách ai, ko đổ lỗi cho ai
    Vốn chính chẳng cần phải chửi LSM bới 1 theng đàn ông tự tay sinh ra đứa con mình thì ko thể dìm chết chúng nó…chỉ là nên hận thì hận ng nào đó quyền cao chức trọng hơn lão già LSM :))

    Minh đã ngửi thấy mùi war nhau trong này :))

    Bản thân là nhà YJVN, thân với cái ng mà 1 bạn nói ad nhà YJVN, bản thân cũng bias 18…và…cũng đúng chỗ ngứa thiệt =]]…nhưng ko có time để gãi….=)))

  • ♫ Khoai Khoai ♫ Đệ nhất biến thái ♫

    Anh nghèo thì đã chẳng có tiền để mua cho vợ anh Audi R8 với Lexus.
    Anh nghèo thì đã chẳng dám mua đồ đôi đắt tiền với vợ.
    Anh nghèo thì đã chẳng ngu mà ở lại SM làm việc với cái lương osin.
    Anh nghèo lắm :))))))

  • ♫ Khoai Khoai ♫ Đệ nhất biến thái ♫

    Reblogged this on ♫ Khoai Khoai's ♫ and commented:
    Jung nông rân nghèo rớt mùng tơi :))))))))))))))

  • xahoiden

    nói cho biết nhá,cùng là Cass vs nhau đấy,đừng bảo chúng tôi ngu si,dốt nát ko hiểu j mà phải bổ đầu,xúc phạm nhau quá rồi đấy,it nhất chỉ 1 bộ phận nhỏ bà thấy như vậy thôi.còn lại ko như bà nghĩ mà chế,đừng tưởng mình bà thoogn minh.hãy tôn trọng nhau khi cùng là Cass,chả nhẽ bn ko yêu thươgn gđ này à hay sao coi thường ng trong 1 tổ như vậy.><

    • Đông Bích

      Vào cmt tôi mà gọi tôi bà này bà kia thì tôi xin tiễn nhé =)) Với lại, chỉ có 1 bộ phận Cass VN nghĩ như các bạn thôi, tất cả Cass Hàn và 1 thành phần lớn Cass quốc tế như tôi kìa =)) K hiểu ai mới là số ít. Cùng 1 tổ hay cùng 1 FC thì cũng có người này người kia =))

      Tôi nói là nói những ai suy nghĩ như thế, trúng thì trúng chẳng trúng thì trượt, wp cá nhân của tôi thì tôi muốn nói gì các bạn cấm đc à? :-j K thích thì xin mời back nhé, k tiếp =))

  • Tera des per Monte

    _ss Đông Bích à, em thấy ss có nói mãi thì nhiều bạn vẫn không thay đổi “chính kiến” của các bạn ấy đâu. Nên sau này có điều gì khiến ss ngứa thì ss cứ vẫn hãy gãi nhiệt tình vào để những ai cũng ngứa giống ss (ví dụ như em) vào gãi chung thôi, còn những bạn khác ko ngứa giống chúng ta thì ss cứ mặc kệ thôi ạ.. Như em thấy ở trên thì ss tốn nhiều công sức giải thích mà rốt cuộc chỉ mang bực vào thân😛

    _ Với những bạn đọc comm này của tôi và thấy rằng mình bị tôi làm cho ngứa thì: tôi xin nói thẳng là thái độ của các bạn làm tôi vô cùng bực mình và khó chịu, khó chịu tới mức tôi phải comm những dòng này… Tôi chưa nói tới quan điểm của các bạn trên kia, chỉ xét tới việc các bạn vào blog cá nhân của ng khác bình luận gay gắt này nọ về bài viết của họ đã là không hay rồi. Cuộc sống mà, nhiều dạng người, các bạn không hợp quan điểm với những người này thì vẫn có những người khác đồng ý kiến với bạn cơ mà. KO THÍCH THÌ OUT, RA NGOÀI LÀ XONG CHUYỆN.

    P/S: ss Đông Bích nếu khó chịu về cái comm mang hơi hướng xen-vào-chuyện-nhà-người-khác này của em thì cứ HIDE nó đi ạ, em hiểu và cũng ko thấy phiền đâu.😀

  • ironninja

    bắt tay với bạn cái nào
    quả thật bạn và tui có cùng suy nghĩ
    JungYunho thông minh, với iq của mình, tui tin ảnh nhất định biết con đường nào là đúng đắng.
    đừng tưởng đi siêu xe mới là giàu.

  • Pham Bang

    Bạn nói rất hay nha, nhưng trong lời bạn nói, cứ khoảng ba dòng lại dùng “ngu”, cứ khoảng ba dòng lại xuất hiện “mấy anh đâu có ngu”, thật dù bạn có nói hay cỡ nào đi nưã, cũng thật là phản cảm đi, chỉ cảm thấy lời nói này, văng “citi” đầy mình. Bạn lên tiếng thế nào mình không trách, đều chung một tình yêu cả, nhưng sao khi nóí mà không “ăn có nồi, ngồi có hướng”, thật là lời nói hay nhưng hơi thô, nếu muốn xem mình như người ngồi trên nói một hơi một hồi rồi xem nhẹ cảm xúc của người nghe thì thật không phải lắm, vả lại, không phải bạn cũng là Cass sao, mình cảm giác bạn dường như cảm thấy là Cass Việt thì mất mặt lắm nhỉ, thật sự, bạn tốt thì nói lời thẳng thắn, điều này thật rất tốt nhưng cũng không phải vịn vào đó mà chọc vào chỗ đau của nhau. Bạn hiểu chứ.Chân thành, điều này bạn thiếu rồi. Đa tạ vì góp ý.

    • Đông Bích

      Buồn cười thật, t nói để xả chứ k phải nói để chọc vào các bạn :-j Nếu muốn chọc thì t đã cmt ở những 2pic các bạn nói r =)) T vốn biết suy nghĩ ngta thế nào, tôi k chỉnh đc, nên t cũng k có ý định nói để chọc ngoáy ai cả nhé =))

      Còn về bài viết của t, t đếm đi đếm lại k thấy nhiều chữ ngu như bạn (cỡ 3 dòng 1 chữ ý) =((((((((((((((((((((((((( Và từ ngu tôi nói cũng k phải là 1 câu nói bậy để bạn dùng từ “văng”. Bạn dùng từ đao to búa lớn quá t sợ đấy :-j Gì mà ăn trông nồi ngồi trông hướng, b biết gì về t mà bảo t ăn k trông nồi ngồi k trông hướng???? o___O

      Nói luôn là tất cả các cmt có ý chọc ngoáy t nữa (của bất cứ ai) trong 2pic và wordpress CỦA TÔI thì t ngay lập tức del. Tôi k muốn tiếp bất cứ ai vào wordpress t mà không thiện chí. Ok? Đây là nơi t viết về cảm xúc của t cho t đọc, chứ k phải nơi nghe các bạn bàn tán và góp ý hay gây sự :-j Thế nhé các b trẻ :))

  • keovanam

    ai ngheo chu toi ngi nguoi thong minh nhu chang min vs yunho ma ngeo a.
    noi nguoc dai nge thay so. lam nhu 2 thang no ngu lam i.
    ban tac gia co bai nay chta that day.

  • ngomaiphuong

    mình đồng ý với ý kiến của bạn Đông Bích , yunho là người rất thông minh , cho nên k ngu đến nỗi ở lại nơi mà họ không kiếm ra tiền , mình thấy nhiều bạn cứ hơi một tí lại nói xấu soman , jyj có hơi khó khăn một tí là các fan lại đổ lỗi cho họ , cũng như Heechul cũng từng nói , không có một người nào làm nô lệ mà có xe hơi đắt tiền để đi , có nhà đẹp để ở hay quần áo hàng hiệu để mặc ,ai cũng biết trong dbsk Yunho là người có đầu óc tính toán và nhạy bén thông minh , liệu một người như thế liệu có chịu ở lại nơi mình không kiếm đk tiền để mà tham gia cái lịch trình k có thời gian mà nghỉ ngơi , cứ cho là Yunho có lúc cũng tính toán nhầm lẫn vậy trong Sm có rất nhiều nghệ sĩ liệu tất cả họ đều dở hơi ở lại nơi họ bị bóc lột mà lại k kiếm đk đồng nào , các bạn cứ nghĩ giàu có cứ phải khoe ra mới đk ah , mình nghĩ Homin và các nghệ sĩ trong Sm họ đều là những con người giản dị không thích phô trương , có phải cứ đi xe đẹp hay ở nhà đẹp ( mình không đụng chạm tới ai đâu )là giầu có đâu , mình nghĩ homin thừa sức mua xe đẹp nhưng họ nghĩ mua làm gì khi hầu như thời gian chính họ đi xe của công ty , có một bài viết phông vấn min gần đây “Nếu tôi có thể nói như thế nào, chắc là nếu tôi ham muốn có một chiếc xe ô tô miễn phí. Nhưng tôi không nghĩ là chiếc xe hiện giờ của mình cần phải thay đổi, bởi vì đó là chiếc xe mà công ty cho tôi. Không phải là tôi không có xe. Miễn là nó phù hợp và có thể lái nó dễ dàng, không cần thiết để sắm xe mới.” Cũng như vậy mọi ngườu đều biết yunho cũng là người giao tiếp rất rộng rãi và nhiều bahn bè trong db , nhưng ai cũng biết anh là người ít công khai mối quan hệ bạn bè của mình nên có nhiều người nghĩ rằng Yunho không có bạn bè .Đây chỉ là ý kiến riêng của mình nên có ai k đồng ý thì mình cũng chịu mỗi người có một quan điểm khác nhau , đừng đem ý nghĩ của mình mà áp đặt lên người khác và bắt họ phải nghe theo .mình comt hơi nhảm mong bạn Đong BÍCH THÔNG CẢM NHÉ.

  • tieuquaiquai

    một ngày đẹp trời, ta mò dc cái blog này ^^.. vừa vô là thấy ngay cái chuyên mục wa bắt mắt…Một tiếng thở dài của Yunho..==’.. đọc wa thấy có cái mùi war (chắc là tg hok có ý này đâu.. nhưng mà nó thật sự có mùi này nha ><) kéo xuống thì y như rằng ôi gà nhà đá nhau mới đau..
    ta thật sợ mấy cái zụ này…nhưng mà nghĩ wa nghĩ lại cuối cùng vẫn muốn nói lên suy nghĩ của mình..này là ý kiến của ta thôi nhá: nếu theo bạn Đông Bích nói thì SM là 1 nơi khá là tốt đi, cho HoMin xe… rồi trang phục… vậy thì JYJ thành những người phản thầy bỏ bạn ah…ta thà rằng nghĩ SM ko tốt và HoMin bị ép buộc(lý do củ chuối) còn hơn là phải nghĩ rằng tình cảm thân thiết giữa 5 người lại mong manh như zậy..ta yêu hết lun 5 zai và càng yêu tình cảm thân thiết như za đình của họ…zả lại thật ra audi a4 đâu có là zì so với máy bay riêng của suju và bigbang đâu, về đầu tư hình ảnh, phục trang…si~tai~lit hủm rài…nhất là 2 cái bộ xanh lè vơi hồng chói lọi của 2 zai zụ google zì ah.. ta thật ko thix mấy đứa bạn ta cung zậy..ta cảm thấy hình ảnh hiện giờ của 2 zai thíu thíu zì ah ko biết tại Sm hay tại ta đã wen hình ảnh 5 zai haizzz
    nói cái túm lại ta đồng ý với bạn là 2 zai ko hề nghèo.. chỉ là ko khoe ra thôi.. Ho nổi tiếng keo mà ah~~vì thế mà hok ai biết dc mức độ giàu có của ảnh cả. nhưng mà SM cũng ko phải thứ tốt lành zì, tiền 2 zai kiếm ra tất nhiên phải chia cho SM, mà số chia đó chắc chắc là ko nhỏ. dù zậy thì tất nhiên là 2 zai cũng ko có ngu, chia tiềng nhưng mà 2 zai cũng sẽ hưởng dc những lợi thế khác SM mang lại. sự lựa chọn nào cũng có ưu và khuyết của nó tuỳ theo mõi cá nhân mà chọn cho phù hợp thôi. có lẽ đối với HoMin thì ưu cùa SM lớn hơn khuyết và các anh có thề chấp nhận dc cái khuyết đó, hay 1 vài lý do zì đó nữa mà các anh wuye định như zậy thôi… ko có ai ngu ngốc hay nghèo khổ zì ở đây cả… nên nhìn đa diện 1 chút, rộng rãi 1 chút bạn sẽ thấy thoải mái hơn chứ chửi wa chửi lại như zậy thật ko hay, toàn là cass với nhau mà ^^. nói hơi nhìu mong thông cảm

Gửi phản hồi

