[About me] Yêu


Hôm nay có vô tình đọc được 1 entry của Jlaw như sau

 

====

Mọi người đừng chê tôi phiền, đây là chuyện liên quan đến tôi mà các bạn quan tâm nhất. Cũng là lần cuối các bạn từ miệng của tôi nghe thấy câu truyện này, quý trọng lần cuối này đi.

Lạc Lạc, em có biết mấy năm nay anh vì sao sủng nịch em như thế không ? Em muốn cái gì sẽ cho cái đó, không cần biết là em có nên có nó hay không. Anh lệnh cho ai cũng phải khen em là có vẻ ngoài thiên sứ, Thiên Nhai phát ảnh xấu của em, anh chạy đi mắng chửi lại Thiên Nhai, chạy đi uy hiếp Hứa Miểu vì em, mặc dù anh biết điều đó là không đúng. Ai cũng không được nói xấu em, ai nói em không tốt, anh sẽ cùng người đó cãi nhau, mặc kệ phải trái. Anh biết rõ của trình độ viết văn của em đủ để xuất bản, còn giúp em liên hệ Ma Thiết và Thịnh Đại, mặc dù những công ty này sau khi xem xong tác phẩm của em đều từ chối khéo. Em mỗi lần lộ diện, đều là anh giúp em chuẩn bị, món đồ gì anh mua cũng đều là một cặp cả. Sau khi em ra sách, anh mỗi ngày đều chuyền tin, nhờ bạn bè truyền thông giúp em tuyên truyền, thậm chí rất nhiều lúc còn giúp em nói khoác. Mỗi lần khi em vui vẻ, anh đều như cái loa phóng thanh phát tán khắp nơi, còn để tâm hơn cả chuyện của chính mình. Kỳ thực người khác cũng không muốn nghe mấy mà anh vẫn cứ nói về em, em ưu tú như thế này thế kia. Em còn nhớ rõ không? Chúng ta trước ngày 20 tháng 11 năm 2011 đã trải qua cuộc sống như vậy khá nhiều năm.

Ngày hôm nay chúng ta vĩnh biệt rồi, anh cho rằng anh nên đem nguyên nhân thực sự nói cho em: bởi vì người anh yêu không phải là em, là Diệp Hàng. Mà anh cùng cậu ấy đã chia tay mãi mãi rồi, đó là sự nuối tiếc suốt cuộc đời anh. Cho nên sau khi anh gặp được em, khi đó còn là một đứa nhỏ, anh muốn đem nuối tiếc cả cuộc đời đều gửi gắm vào em, muốn cho em trở thành người hạnh phúc hơn anh, cả đời anh không thể cùng người mà anh yêu nhất ở bên nhau, trong lòng luôn có một khoảng trống không thể nào lấp đầy, anh mong muốn em được hoàn chỉnh hơn anh! Ttrong quá trình nuôi nấng ấy, anh đã xem xem như nơi gửi gắm tinh thần, thậm chí có mấy lần anh có cơ hội gặp lại Diệp Hằng , anh đều chủ động bỏ lỡ. Bởi vì trong lòng luôn tự nói “ Thôi đi, không có khả năng đâu, chuyện cũ ở lại hồi ức thì tốt rồi, đứa nhỏ Lạc Lạc của mình cần mình hơn, mình đã đủ hạnh phúc rồi “. Cho nên những gì anh nghĩ muốn làm cho cậu ấy đều làm cho em, nhưng xin em tin tưởng, anh là cam tâm tình nguyện vui vẻ mà làm cả. Nhìn thấy em chìm đắm trong hạnh phúc, anh tự nói với mình đây mới là cuộc sống chân thực, sau khi chia tay Diệp Hằng anh đã tuyệt vọng với tình yêu rồi, bởi vì anh biết bản thân không thể nào yêu người khác nhiều hơn thế. Anh lại càng tin tưởng tình thân là thứ vĩnh hằng, anh thấy như thế là đủ rồi.

Cũng bởi vì người anh yêu không phải là em, cho nên anh cố gắng cũng cho em tự do cùng tín nhiệm như vậy, đó cũng là nguyên nhân căn bản khi anh không phát hiện ra em ba năm qua lại với Lí Giai Văn. Nhưng lạc lạc, anh nói rồi, anh hi sinh tình yêu của chính mình, quyết định ở lại chiếu cố em, giữa chúng ta không nên dùng lời nói dối qua lại. Mà ngày hôm nay, khi em đưa ra các loại quan hệ chính đáng của em vùng LGV phản bác lại điều không chính đáng anh đã nói. . . Anh muốn hỏi em 『 Nếu như quan hệ của hai người là chính đáng, vì sao phải dấu diếm anh nhiều năm như vậy ? Vì sao dưới tình trạng anh cấm đoán hết lần này tới lần khác, vợ hắn cũng phản đối lại phản đối, mà còn mạo hiểm nguy cơ phá vỡ hai gia đình, lén lút lui tới ? Nếu như các người chỉ là bạn bè bình thường vì sao nhất định phải bắt mọi người xung quanh và bản thân dấu diếm anh ? Vì sao mỗi một người bạn bên cạnh em anh đều có thể biết, chỉ có hắn lại phải giấu diếm ? Cho dù anh miễn cưỡng tin tưởng hai người không phát sinh loại quan hệ kia. . . Thì sụ dối trá lén lút lâu ngày như vậy, lẽ nào đối với người yêu em không phải là một loại thương tổn lớn lao hay sao? Tín nhiệm giữa chúng ta, là ai đã phá vỡ trước ? “

Đây là điều mà đến nay anh còn không thể rõ, cũng là chuyện mà anh vĩnh viễn sẽ không tha thứ cho em. .. . tận tới khi quên đi em mới thôi. Sự thật rốt cục là như thế nào ? trong long hai ta đều hiểu rõ, hai người vĩnh viễn sẽ không còn gặp nhau nữa như chúng ta, chẳng còn cần tranh cãi tiếp.

Mấy năm nay em có ý cũng không phải chỉ có một người, có một số thậm chí trở thành đề tài nói chuyện của chúng ta, nhưng vì sao anh cũng không có phát hỏa? Bởi vì anh biết đó vốn không phải cảm tình, cũng như em bắt bẻ anh lên giường với ai đó năm 09, đó cũng không phải cảm tình. Mà anh không tin, em vùng với Lý Giai Văn không có cảm tình, các người đã mạo hiểm qua lại ba năm che giấu hai gia đình, còn tới mức tạo nên quan hệ công việc cũng là vì có thể có càng nhiều thới gian bên nhau, anh phẫn nộ chính là vì cái này. Kỳ thực em hiểu cả, chỉ là sợ mất hình tượng mà chết cũng không thừa nhận mà thôi. Anh là một người từng trải, anh hiểu đó là vì sao, chỉ là anh muốn cùng em tranh chấp thắng thua một lần.

Đứa nhỏ, anh đã cho em quá nhiều thứ không nên thuộc về em, tư tưởng, hoàn cảnh, pháp thuật. Cho em hưởng thụ được những sự vui vẻ mà nhiều hài tử bình thưorng không có, cưng chiều quá độ như vậy khiến cho em cảm thấy kiêu ngạo hạnh phúc nhưng cũng bởi vậy mà triệt để hủy diệt đi nhân cách của em. Khiến em trở nên lỗ mãngthích nói dối, không hiểu được tôn trọng người khác, coi thường bạn cùng lứa tuổi, giỏi lợi dụng bản thân lợi dụng người khác, ân huệ của ai cũng nhận lấy, hoàn toàn không quan tâm đến nhân phẩm của đối phương cùng hậu quả, mọi chuyện đều muốn dựa quan hệ mà đi đường tắt chứ không làm đến nơi đến chốn. Đây là thương tổn lớn nhất mà anh đã tạo nên cho em, còn nhiều hơn một tháng khẩu chiến vừa qua. Bởi vì ngôn luận vĩnh viễn chỉ là tạm thời, tâm linh mới là thứ đi theo em suốt cuộc đời. Anh thật là một người lớn không có trách nhiệm nuôi nấng, không hiểu giáo dục.

 
Mấy ngày nay, qua hành động phản bác mà em cùng Lý giai văn kẻ xướng người hoạ, khiến cho anh cảm thấy rất rõ rằng em đã trưởng thành, em học được từ anh tới 7 phần một bộ hung ác kiên cường thấy chiêu sách chiêu, ngộ phật sát phật, khi sử dụng còn nặng tay hơn so với anh. Nhưng anh muốn nói với em, sau này phải học biết khống chế, bởi vì em dù sao vẫn còn nhỏ, không nên hấp thu toàn bộ khuyết điểm của một người đã lớn, như vậy em sẽ ở giai đoạn nền móng của cuộc đời mà chỉ vì cái trước mắt, sau cùng cái giừ cũng làm không được. Phong ba kia rất nhanh thôi sẽ chìm suống, chúng ta cuối cùng cũng trở lại với quỹ đạo sinh hoạt bình thường. Em không thể nhờ thị phi đúng sai mà bán sách, anh cũng không thể nhờ sự ủng hộ của dân mạng mà sống. Khi em còn được mọi người tôn như thiên sứ hầu hết đều không thỏa mãn nhưu vậy, em sau này hoàn toàn dựa vào chính mình rồi. . . càng cần dùng tài hoa thực mà tồn tại, ít văn tự kì quái, hình chụp dễ thương, đề tài bạn trai. … . Những thừ này không đủ để chống đỡ lâu dài cái danh hiệu tác gia kia. Em hiểu phải không.

Anh không dám chắc quan hệ của em và LGV cho tới hôm nay là phát triển tới mưucs độ nào, thời gian tới sẽ quấn với nhau bao nhiêu năm. Nhưng trình độ và sự mưu toan của người này em cùng mọi người đều đã được lĩnh giáo rồi. Mon gem bảo vệ tốt bản thân, ở trong mắt anh em là một tiểu hài tử xấu xa, còn trong mắt hắn, em là một khối thịt lớn béo bở. Nhưu vậy càng nguy hiểm, em phải biết đề phóng.

Anh biết trong long em sẽ cam rthaays tại sao chúng ta từng có tình cảm sâu nặng như thế, anh lại dung thru đoạn tàn khốc đối đãi với em sau khi biết sự việc kai bại lộ ? Bởi vì anh chưa từng chân chính đem em trở thành người yêu, anh giống như một người cha lỗ mãng đối mặt với sai lầm của đứa nhỏ, mạnh miệng, không chịu thua kém, cầm lấy dây lưng đuổi đánh, anh mong muốn đứa nhỏ có thể xin lỗi, nhận sai, xin được anh tha thứ, anh sẽ lại đem tình thương của cha dành cho em. Thật đáng tiếc điều anh lại thất bại rồi, em cũng vì vậy mà đem anh trở thành kẻ thù số một chẳng cần áy náy. Anh đã nghĩ đến, anh sẽ vì thế mà mất đi em, anh cho rằng anh không hề yêu em, cho nên khi mất đi êm cũng sẽ không quá đau khổ, nhưng sau khi mất đi rồi mới kinh ngạc mà phát hiện, bản thân khổ sở dị thường. Cho nên anh đã đi gặp em hai lần. … . Đó là một loại không cam lòng, cũng là nuối tiếc đối với một gia đình tốt đẹp.

Được rồi, nói đến đây thôi. Sách sắp ra của anh cũng sẽ không có em, mà tiếp theo anh cũng chỉ ra có một quyển sách. Cho nên để lá thư này kết thúc duyên phận của chúng ta tại đây đi, sau này đồng ý với anh, vĩnh viễn không đề cập đên, tụa như hai người chưa từng quen, được chứ ? Bởi vì anh vĩnh viễn sẽ không tha thứ cho em, mong muốn em cũng vĩnh viễn đừng nên tha thứ cho anh. Nhớ kỹ, cho tới khi chết cũng đừng lien lạc với anh nữa, để hồi ức của chúng ta vĩnh viễn dừng tại oán hận cho tới khi quên đi tất cả. Cảm tạ bốn năm kia chúng ta chiếu cố nhau, chúc phúc cho con đưofng tương lai của em trôi chảy, bình an.

Anh đã đem lời từ tận đáy long nói cho em rồi, anh vĩnh viễn sẽ cút ra khỏi thế giới của em.

HẾT

 

Cặp đôi này rất nổi tiếng trên mạng, hẳn nhiều fan gơn cũng biết. Nhưng thực ra họ k phải người nổi tiếng, tự nhiên mang tình yêu ra phô trương, thật lòng trước giờ mình k thích lắm ^^ Một tình yêu được cho là đẹp, cuối cùng lại kết thúc thế này sao?

Nghĩ xong cũng nghĩ về YJ, liệu 2 người thì sao?

 

Mình là fan JYH, chỉ quan tâm đến anh, anh chung thủy, ok, không thể phản đối. Nhưng liệu có phải đến cuối đời anh chỉ yêu người đó? Dù thực sự, nhiều lúc mình không thấy người đó xứng🙂 Ít ra là từ khoảng thời gian JYJ bắt đầu đi kiện đến giờ.

Gần đây anh vui vẻ rất nhiều, có lẽ vì tình yêu thuận lợi. Mình có hơi buồn, lo sợ 1 cái kết không ra gì như Jlaw và Kirio nói trên. Hai người dù sao cũng là người nổi tiếng, cá tính của anh tuy bên ngoài tỏ ra lạnh và gia trưởng, nhưng thực ra bên trong thì nóng và tình cảm. Anh có lẽ không dứt được người anh yêu, đó là điều tốt nhưng cũng là nỗi khổ của anh🙂 Với cá tính của anh, có lẽ anh sẽ rất đau khổ khi chia tay. Chẳng phải tự nhiên anh vượt qua cấm đoán của gia đình, sự ngăn cấm từ nhiều phía để yêu :-< Nhưng, nhiều khi câu chuyện có nhiều nguyên nhân, cũng có nhiều con đường để đi đến cái kết. Ai dám nói 2 người có thể đi đến cuối con đường cùng nhau? Ai dám nói nếu chia tay sẽ là chia tay trong lặng lẽ? Không ai nói trước được điều gì

 

Chỉ mong rằng, sự lựa chọn cố chấp này của anh sẽ được đền đáp, hai người có thể cùng nhau đi đến cuối con đường. Dẫu biết em không đồng tính, nhưng em biết, anh yêu, yêu quá nhiều nên khó khăn để từ bỏ, mong anh được hạnh phúc vậy thôi ^^

About Đông Bích

Yunho, Changmin, Huang Zi Tao Xem các bài viết của Đông Bích

7 responses to “[About me] Yêu

  • June Nara

    Ôi, thực sự là về YunJae, bản thân em cũng không dám chắc điều gì cả. Những ngày JYJ đi kiện, rồi tách ra, nhiều đêm không ngủ được em đã nghĩ mãi, tại sao thế này, tại sao thế kia, rồi rốt cuộc cũng chẳng có câu trả lời nào đủ làm bản thân thỏa mãn. Thôi thì thôi vậy, thời gian qua đi, mọi chuyện không ít thì nhiều cũng phải lộ ra trước ánh sáng, nhưng cho đến lúc đó, em vẫn nghĩ, em sẽ vẫn luôn luôn thương yêu và ủng hộ cho cả hai người.

    Biết cả hai từ ba năm trước, cho đến bây giờ, bởi quá nhiều chuyện nên trong em chẳng còn cái cuồng si như trước, nhiều khi cứ ngỡ là hết yêu, nhưng mỗi khi quay đầu, lại thấy vẫn vẹn nguyên cũ. Giống như tình yêu không mất đi, mà lại hóa thành thói quen, như chờ đợi suốt mấy năm qua vậy. Thật sự mà nói, vì em là fan Yuchun, nên có lẽ tình cảm dành cho YunJae cũng không sâu sắc bằng, bởi thế, nên cũng không muốn nghĩ nhiều đến tương lai của cả 2, chỉ cảm thấy, dạo gần đây vui vì Yun vui vẻ, Jae cũng hồng hào lên, hay là mấy chuyện đồ đôi cũ rích. Dù chỉ với chút chuyện nho nhỏ ấy thôi, cũng đủ để làm em vui suốt cả một ngày.

    Đến chính bản thân mình cũng chẳng biết được tương lai sẽ thế nào, không ai có thể nói trước được điều gì. Vì thế, nên em tin, em, chị và tất cả những người yêu mến hai người họ, chúng ta ai cũng đều mong đến một cái kết viên mãn nhất.

    • June Nara

      À, còn JLaw và Kirio, phải nói làm sao nhỉ? Thật sự mà nói, em không thích 2 người họ chút nào. Dạo này qua tụi bạn là fan 2 người, em cũng có biết được chút ít chuyện của cả hai. Đã từng có lần nói với tụi nó: “Mình không thích đôi này, một phần họ nổi tiếng vì có vẻ phô trương quá.” và nhờ thế mà bị cho 1 trận te tua ^^ Bản thân cảm thấy, những gì quá đẹp, quá long lanh thì sẽ rất dễ vỡ, nên em cũng không ngạc nhiên lắm khi mà tình yêu của 2 người họ lại kết thúc thế này.

      Thôi thì em dừng ở đây thôi, nãy giờ nói cũng nhiều, mà nói nữa sẽ bị các bạn fan Jlaw và Kirio ghét mất. Vì em đã từng trải nghiệm bởi chính những người bạn ngoài đời thực của em rồi ^^

      • Đông Bích

        Ai có suy nghĩ, có sở thích của người đó, có ảnh hưởng gì đến nhau đâu em ^^ Như ss thấy nhiều fan DB ghét S9, nhưng ss thích S9, ss mặc kệ ai ghét :))

        Ss rất mừng vì YJ không như LawKi này, dù tình yêu của hai người cũng đẹp không kém. Chủ yếu là YJ không đẹp ở cách họ phô trương mà đẹp ở những gì họ cho chúng ta cảm nhận. Ss nghĩ có lẽ vì họ như thế, nên có lẽ họ sẽ kết khác LawKi, dù có hậu hay không. Chí ít, họ sẽ không có một cái kết bung bét như thế :”>

  • nhim nhot

    Xin lỗi vì nói ra điều này, có thể sẽ làm bạn không vui, nhưng tại sao bạn lại nói la Jae ko xứng vs Yun?
    Bạn đâu phải là Jae, cũng ko người thân quen vs Jae, bạn không thể hiểu đc Jae thực sự là người ntn, đang suy nghĩ j, đang phiền muộn điều j. Đâu cứ phải người hay cười là người hạnh phúc.
    Tôi cũng giống bạn thôi, tôi thik Jae nên sẽ bảo vệ ng mình thik. Nhưng có 1 điều là tất cả chúng ta đều là ng ngoài cuộc. Chúng ta ko phải Jae hay Yun, ta ko có quyền nói ai ko xứng vs ai hết. Yunjae là của nhau, ko phải của chúng ta.
    Đây chỉ là cảm xúc của cá nhân tôi, nếu có lỡ làm bạn giận cũng mong bạn thông cảm. Tôi yêu Kim Jaejoong như bạn yêu Jung Yunho, khi có ng nói vậy về Jae tôi đau lòng lắm.
    Dù sao tôi cũng mong Yunjae thật sự đc hạnh phúc.

    • Đông Bích

      Bạn à, đây là blog cá nhân của t, bài viết nói về suy nghĩ của t, t dựa theo cảm tính của mình mà nói, k được sao? Ít ra là ở những gì tôi biết và cảm nhận, tôi nghĩ thế, và tôi nói thế. Chẳng nhẽ tôi phải hỏi ý kiến ai đó về thứ tôi viết ra sao?

      Xin lỗi tôi là người ngoài cuộc, nhưng tôi cũng có suy nghĩ, có chính kiến của mình. Tôi là fan Yunho, duy nhất fan Yunho, k phải Cass, cũng không phải bất cứ gì khác, vậy chẳng nhẽ tôi suy nghĩ cho anh tôi là sai? Tôi bênh anh tôi là sai?🙂 Tôi không quan tâm Jaejoong🙂 Nói thẳng tôi để tâm YJ đến giờ phút này chỉ vì YJ có một phần của Yunho trong đó, và Yunho yêu Jaejoong, chấm hết. Tôi không quan tâm tất cả những gì ngoài Yunho, bạn thông cảm nhé ^^ Bạn đang ở trong blog của 1 fan độc tôn Yunho

      • nhim nhot

        Oh vậy ra là tôi nói sai, tôi xin lỗi. Cái này cũng là ý kiến cá nhân của tôi thôi, bạn tốt nhất không nên yêu quý YJ làm j, chỉ nên yêu một mình Yun thôi, như thế cho khỏi suy nghĩ phiền phức nhiều. Và tôi cũng không cần bạn quan tâm đến Jae. Tôi nói ra những điều này cũng vì tôi bênh Jae thôi, giống bạn vậy.

      • Đông Bích

        Ồ, tôi có cấm bạn bênh ai sao? :)) Cấm bạn nói gì sao? Bạn có nói thế nói nữa thì t cũng đâu quan tâm =)) Và dĩ nhiên t cũng đâu quan tâm Jae?😐 t có nói gì là t quan tâm Jae à?

        Bạn k cần phải nhắc, t chính xác là chỉ yêu Yun, YJ với tôi là vì có Yun, và anh ấy hạnh phúc, thế thôi :)) Bạn rảnh rỗi và nhảm thật đó =)) Ý kiến cá nhân của bạn thì mang về blog cá nhân của bạn mà nói nhaaaaaaa, t k care :-j

Gửi phản hồi

