[DBSK] YunJae ~ Trái tim của tôi


YunJae , hiện tại họ là couple từ Yunho của DBSK và Jaejoong của JYJ

Tôi yêu họ!

Tôi biết và yêu họ từ 4 năm trước, lí do rất tình cờ và nhạt nhẽo cơ =)) Tôi kì thị đồng tính, tôi ghét gay, tôi ghê tởm bọn họ. Lúc đó có 1 đứa bạn của tôi thích couple của Phi Luân Hải, tôi cực kì không thích, vì chúng tôi gọi nhau là vợ chồng, rồi nó thích cp gay, và lôi ở đâu đó ra cái tên seme và uke để nói về tôi với nó. Nói chung, vì tôi cũng thích Phi Luân Hải, nên nó và 1 người chị nữa cố gắng đưa cp DongLun của Phi Luân Hải vào đầu tôi, nhưng kết quả vẫn là vô ích.

4 năm trước, tôi ghét DBSK cay đắng. Ghét vì con bạn ngồi cạnh tôi yêu Yunho điên cuồng (và giờ thì tôi cũng thế :-<), ghét vì đứa bạn trong lớp khác cũng fan Yunho rất hay kéo bọn tôi đến nhà để xem show và nghe nhạc DBSK, sau đó kéo con bạn thân của tôi thành fan SJ. Tôi trước giờ ghét gì sẽ rất khó để thay đổi thành kiến, tôi không bao giờ nhớ được tên thành viên trong nhóm =)))))))))))) Rất nhiều đứa bạn phát điên vì sự không quan tâm của tôi. Người duy nhất tôi để ý là Shim Changmin, vì mấy đứa bạn chê miệng thằng này cười xấu, mà tôi lại thấy thằng này cười đẹp đấy chứ😛

Cho đến 1 ngày tình cờ tôi nghe hai đứa bạn ngồi cạnh, 1 fan Jaejoong và 1 fan Yunho nói chuyện về 2 cái đứa đó. Tôi nghe thấy hay hay nên hóng hớt, rồi tò mò, rồi hỏi, rồi lại hóng hớt…. Sau khi nghe xong những câu chuyện đó, tôi bắt đầu bảo chúng chỉ cho tôi biết mặt của “thằng Yunho” và “thằng Jaejoong”. À, hóa ra trước giờ tôi không để ý, mấy thằng này cũng ko tệ =)))))))))))))

Rồi sau đó, tôi thắc mắc về YunJae nhiều hơn, tìm hiểu nhiều hơn. Tôi lúc đó rất thích Jaejoong, rất ghét YooChun. Nói chung con người tôi cảm tính, không hiểu sao tôi không thích YooChun từ cái nhìn đầu tiên, và mãi không thể thay đổi định kiến. Nhưng rồi tất cả dễ chịu hơn, tôi thấy YunJae thú vị, hóa ra cp gay cũng ko tệ. Tôi bắt đầu tìm hiểu và đọc fic YJ. Qua thời gian, tôi biết được rất nhiều thuật ngữ liên quan đến cp gay như seme là ng nằm trên, uke là người nằm dưới, pink là chỉ hành động ngọt ngào….

Sau thời gian đó, tôi thích DBSK lắm ^^ Tôi bắt đầu ko ghét YooChun nữa, thích YJ, thích cả YS, và để ý thêm mấy cp của SJ. Thời gian kéo dài khoảng 1 tháng, cho đến khi tôi chán tất cả cp, để rơi rụng tất cả và chỉ còn quan tâm đến YJ.

Sau 4 tháng biết và thích YJ, tôi chính thức trở thành YJ only love đến giờ =))))))))))))

Tôi không hiểu vì sao tôi chỉ có thể quan tâm đến họ. Tôi đã từng nhủ rất nhiều lần, tôi có từ bỏ DBSK để giữ YJ. YunJae nắm bắt rất nhiều cảm xúc trong tôi, cũng là cp đã làm thay đổi cái nhìn của tôi, mang tôi đến với DBSK, chính vì vậy tôi không ngần ngại nói YunJae rất quan trọng với tôi.

Tôi cảm thấy….

Yunho trong tình cảm của YunJae rất ấm áp, cái cách anh bao bọc cho Jaejoong, thói quen ôm lấy Jaejoong của anh. Yunho mà tôi yêu, tôi nghĩ anh thích YunJae. Tôi nhớ những câu chuyện của anh khi kể về Jaejoong. Dường như cậu ta đã đi cùng anh trong rất nhiều kỉ niệm, trở thành một phần không thể thiếu. Anh quan tâm đến cậu ta theo cách riêng, trên tư cách một leader, trên tư cách một người bạn, và cả trên tư cách của một người hiểu Jaejoong nữa.

Jaejoong trong tình cảm của YunJae rất dịu dàng, cậu chăm sóc anh, ánh mặt cậu nhìn anh như mê hoặc. Tôi nghĩ Jaejoong đã chịu rất nhiều thiệt thòi, nên Yunho chính là người bù đắp lại cho cậu rất nhiều thứ. Khoảng thời gian cậu ở bên Yunho không dài cho một đời người, nhưng cũng không ngắn so với tuổi trẻ. Những gì hai người cùng trải qua, có cả niềm vui, nỗi buồn, khổ đau và hạnh phúc. Jaejoong yêu thương và trân trọng Jung Yunho, tôi tin thế

Họ là bạn, là tri kỉ, là người yêu….

Họ có cùng nhau kỉ niệm, có cùng nhau hạnh phúc, có cùng nhau khổ đau, và cả những trải niệm

Tôi không yêu họ thần thánh, tôi yêu vì họ là hai con người, ở bên nhau và hưởng hạnh phúc. Tình yêu của tôi cũng không phải là tình yêu bị ảnh hưởng của người khác. Tôi không vì ai đó mà dễ dàng thích họ, tôi thích họ vì cảm nhận từ trong tim tôi. Họ đến với tôi nhờ 1 sự tình cờ, nhưng tôi yêu họ bằng những gì tôi hiểu và nhìn thấy ở họ.

Tôi không quan tâm cp khác, tôi biết tình cảm của DBSK ngày xưa là thật, nhưng tôi không thích ship những gì mà tôi không thể tin. Vì vậy, theo cách nhìn nhiều người tôi quá tiêu cực và ích kỉ. Nhưng với tôi, khi chọn YunJae để yêu và tin tưởng, họ là độc tôn của tôi. Nên, để có thể nghĩ đến và yêu cp khác có lẽ là điều bất khả thi.

Nếu một ngày không yêu YJ nữa, có lẽ lúc đó tôi cũng chả còn là fan gơn nữa rồi :”> sẽ làm một thiếu nữ hưởng tình yêu bình thường của lứa tuổi hơn 20 T^T đã quá già.

About Đông Bích

Yunho, Changmin, Huang Zi Tao Xem các bài viết của Đông Bích

4 responses to “[DBSK] YunJae ~ Trái tim của tôi

Gửi phản hồi

