[DBSK] Jung Yunho~ My King (3)


Hôm nay bản thân đã thực sự nổi giân với 1 người. Khi người đó hỏi về chuyện của DBSK, có 1 câu “Thế thằng đó vì sao ko đi? Vì tiếc mấy con silicon à?”. Tôi ức, bực bội,nhưng cuối cùng cũng chỉ đáp lại ” Nói thật, đừng bao giờ dùng thái độ như thế để nói về JYH. Với t anh ta ko bao giờ sai, và t ủng hộ tất cả những việc anh ta làm”. Tôi nói rất nhiều, và tức giận. Cho đến khi người đó xin lỗi, tôi vẫn cảm thấy khó chịu = =

 

Tại sao lại nói về JYH như thế? Thằng đó là từ để nói về anh ta à? Có thể với cậu, anh ta là một người bình thường. Nhưng với t anh ta ko phải vậy. Tôi đã tôn trọng người mà cậu yêu quý, thì thiết nghĩ cậu cũng nên tôn trọng người yêu quý của tôi chứ.Người là bạn với tôi rất nhiều, nhưng người tôi thật sự coi là bạn thì không nhiều. Tôi biết chỉ là lời nói vô tình, nhưng có biết khiến tôi khó chịu đến thế nào ko?

 

Chán nản. Cảm giác đó lại đến khi nghe người ta trách móc anh. Tôi không thể kể lể về nỗi đau của anh, bởi vì nó quá nhiều và không thể dùng lời để nói. Nỗi đau của anh không phải ai cũng thấy, không phải ai cũng hiểu. Mà tôi cũng không muốn nói cùng người khác. Bởi vì, đã vài lần khi nghe kể về nỗi đau, về khó khăn, về mệt mỏi của anh tôi nghe thấy những câu nói không hay. Những câu đó xoáy sâu vào lòng tôi, họ nói rằng anh giả tạo, họ nói rằng anh chẳng phải chịu nỗi đau nào hết. Họ không nhìn thấy nó. Nên tôi luôn tức giận khi đọc những bài viết công khai về vấn đề đó. Vì tôi biết chắc, thể nào cũng có những người bĩu môi nói rằng “Giả tạo”. Nỗi đau của anh là giả tạo, vậy tôi ko hiểu tại sao tôi cảm thấy đau khi nghĩ về anh? Cảm giác đau đó đến từ đâu? Yunho, anh giả tạo giỏi đến nỗi em cảm thấy đau cùng nỗi đau của anh mà ko biết nó là giả tạo đấy.

 

Tôi cảm thấy anh bây giờ khác. Anh luôn im lặng. Sự im lặng của anh làm tôi vừa yêu vừa đau. Dáng anh lặng lẽ bước đi, anh tự nhiên nổi bật giữa đám đông, lẻ loi, cô độc nhưng mạnh mẽ. Tôi ước ao rất nhiều lần được ôm tấm lưng ấy, tấm lưng vững chãi cho người ta cảm giác yên tâm.

 

Ấm áp, Yunho vẫn ấm áp. Tôi còn nhớ tôi có nghe người ta nói “Khi nhìn thấy Yunho, sự ấm áp của anh ta làm tất cả những lời nói xấu trên mạng trở thành vô nghĩa”. Tôi khóc. Quá tuyệt vời. Tôi muốn cảm nhận điều đấy, thật sự muốn. Bao lần tôi ước mơ được đứng dưới sân khấu của anh, trực tiếp nghe anh hát, trực tiếp nhìn từng bước nhảy của anh, và được nhìn thấy nụ cười trên môi anh. Vị trí của anh là ở đó, trên sân khấu, tỏa sáng, làm chủ nó. Anh yêu sân khấu, khát khao được đứng trên đó. Đó là tham vọng và cũng là ước mơ.

 

Thật sự cảm ơn vì anh đã ở đó.

 

 

Con người tuyệt vời nhất trong cảm nhận của tôi.

 

 

About Đông Bích

Yunho, Changmin, Huang Zi Tao Xem các bài viết của Đông Bích

10 responses to “[DBSK] Jung Yunho~ My King (3)

  • jeongnana

    Những nỗi đau của anh là thật.
    Những chịu đựng của anh là thật.
    Những giọt mồ hôi của anh là thực.
    Những giọt nước mắt của anh là thực.
    Những sự cố gắng không hề mệt mỏi của anh là thực.
    JYH của chúng ta là một con người thực nên, anh chẳng thể thỏa mãn hết tất thảy những cái đầu của toàn bộ con người trên trái đất này được nên cô ơi, chúng ta yêu của chúng ta, họ có suy nghĩ của họ. Chúng ta làm gì cũng chẳng thể thay đổi những suy nghĩ đó và bản thân cô – hay tôi – cũng chẳng muốn làm những chuyện đó làm gì. Chúng ta yêu JYH là đủ.
    Tôi từng muốn nói: JYH anh hãy sống thật đủ thôi, cố gắng đủ thôi, cịu đựng đủ thôi…
    Nhưng JYH mà chúng ta yêu, không biết cái gì là đủ, liều mạng mà cố gắng và chúng ta toàn tâm toàn ý yêu anh ấy.
    Tôi, cô, và những người chúng ta biêt, sẽ yêu JYH như thế, đến khi còn có thể yêu.

    • Đông Bích

      Nỗi đau của anh có chúng ta cảm nhận🙂 thế là đủ rồi, cô nhỉ?
      Sự cố gắng, mệt mỏi, hồ hôi, nước mắt, tổn thương của anh có chúng ta hiểu, thế cũng đủ rồi, phải ko cô?
      Anh là quá đủ cho chúng ta rồi. Anh là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời của chúng ta. Phải yêu anh nhiều và nhiều hơn nữa thôi :X

      P.s: làm ơn mở wp của cô đi để t có chỗ đi ra đi vào đi TT^TT

  • yunn

    Có thể gl ss k a?
    E 93er cũng là fan jyh :-*
    Đang viết bằng đt, nên k nhju lờj đc
    => ss viết rất hay

  • chisikarin

    đúng và sai là hai khái niệm trừu tượng mà không ai có thể giải thích được. Đối với tôi khái niệm đúng là khi ta toàn tâm toàn ý tin tưởng vào bản thân ta, suy nghĩ của ta. Nếu ta tin ai, thì ta sẽ luôn nói rằng người ấy đúng, ta không quan tâm tới nhận xét của bất cứ ai khác, dù rằng thật sự ta ở trên đời này chưa bằng ai cả ( cười). Bởi thế ta tin Jung Yunho. Cho dù anh có làm gì thì anh vẫn luôn là một leader-shii hoan hảo nhất của DBSK.
    Ta tin Jung Yunho, ta tin Shim Changmin, ta tin Kim JaeJoong, ta tin Park Yoochun và cuối cùng là tình yêu lớn của đời ta Kim Junsu,ta tin anh.
    Ta tin DBSK.
    thanks ss vì bài viết vô cùng xúc động và ý nghĩa này.
    AKF

  • bacnammn

    toi tin yun. truoc day toi chua bao gio than tuong mot ai ca. nhung khi nghe dbsk hat toi bi cuon hut. that ra nguoi dau tien toi thich la kim jae joong. nhung sau do qua tim hieu nhom thi toi lai nhan ra rang, nguoi ma toi quan tam nhieu nhat la yun. toi thich nhin gau nhay, thich nhin gau cuoi, gau lam nung…vv va nhat la toi yeu con nguoi anh, tinh cach cua anh, anh lam toi thay doi chach nhin cua minh ve mot ngoi sao kpop. va mot dieu nua cam on anh rat nhieu, anh la tam guong de toi hoc tap, giong nhu con nguoi kia, luon co gang khong ngung vuon len. gau ah, yun ah…aaaaaaaaaaaaaa

  • bacnammn

    +a, moi nguoi cho em hoi, lam sao de com bai cho ss a

  • Mi Ly

    Nàng à, ta Mi Ly đây, nỗi đau của anh ở đâu đó sâu lắm, phải dùng tình yêu để cảm nhận. Như khi nhiều fan chụp ảnh anh thì cũng phải chụp bằng tình yêu mới đẹp đến thế. Con người anh không dễ nắm bắt, dù chính anh phải thể hiện nhiều hơn bất cứ thành viên nào trong DBSK, nhưng những gì anh thể hiện ra không có thứ nào thuộc về cái sâu thẳm đó cả, nên người ngoài nhìn vào chỉ biết hời hợt về anh thôi. Biết hời hợt và mãi mãi không hiểu được anh.

    Chúng ta yêu anh thật lòng và cứ thế bước tới.

  • Duannhi

    Thank ss nhiều em cũng yêu gấu lắm. Gấu là tình yêu đầu của em em bị sét nó đánh cháy tóc khi lần đầu nhìn thấy anh ấy cười trong picture of you rồi em tìm hiểu và tìm ra yj a em cũng giống ss vậy yêu và luôn ủng hộ jyh và yj thank ss nhju yêu ss

  • wingsangle

    rất ghét khi một ai đó ko tôn trọng người mà mình luôn yêu thương luôn quan tâm. cái cảm giác ấy thật khó chịu và lúc đó chỉ muốn bùng nổ.
    yêu ai hãy cứ yêu và tin tưởng người đó.
    mình cũng thế sẽ vẫn cứ giữ vững niềm tin cho dù bất cứ ai, bất cứ người nào quay lưng lại.
    Mình yêu Kim Jaejoong và yêu YJ rất rất nhiều.
    đọc 3 bài này của bạn mình rất thích bạn.
    hãy cứ như thế này bạn nhé.

Gửi phản hồi

