[YunJae] Tùy hứng, thỉnh tiếp tục | 2


2.

Buổi tối, tôi ở phòng sách đọc tài liệu.

Đột nhiên, Jaejoong đi vào “Jung Yunho! Buổi tối mai cùng với vị tổng giám đốc Ngô nào đó đi ăn mà không cùng em đi ăn hả?”

Tôi vẫn như cũ nhìn chăm chú đọc tài liệu nói “Đúng vậy. A, không phải, em sao lại biết?” Ngẩng đầu, đưa ánh mắt nhìn, nhìn đến vật ở trên tay cậu ấy liền lập tức hiểu “Kim Jaejoong, em lại lục điện thoại anh xem tin nhắn?” Tôi có điểm tức giận

“Nhìn thì làm sao? Em nói, giám đốc Ngô là nam hay nữ? À, mà mặc kệ là nam hay là nữ , ngày mai anh không được đi!” Jaejoong bắt đầu khóc lóc om sòm

“Đừng ầm ĩ Jaejoong. Đây là công việc xã giao, giám đốc Ngô đã giúp anh một dự án lớn, công ty ngày mai mời ông ta ăn cơm là có sắp xếp trước rồi, anh làm quản lí dĩ nhiên là phải đi rồi.” Tôi buông văn kiện, nghiêm túc nói với cậu ấy. Jaejoong của tôi không phải là người không biết chuyện chỉ biết làm loạn, tôi hiểu mà.

“Cái gì mà công việc xã giao với công việc không xã giao, em mặc kệ mặc kệ. Anh nhất định không được đi. Ngày mai nhất định không được đi phải về đúng giờ” Jaejoong nhắm mắt mạnh mẽ lắc đầu

“Kim Jaejoong em sao vậy? Đều là em nói công việc cần em sao còn theo anh ngang ngược ầm ĩ? Em gần đây càng ngày càng tùy hứng, càng ngày càng gàn dở, anh đã nhịn em quá nhiều, bực mình không thể đánh em một cái. Lục lọi tin nhắn của anh, anh đi chỗ nào ăn cơm với ai nhất định phải chờ ý kiến của em sao? Em không thể quản nhiều đến vậy được?” Nhìn bộ dạng cố tình gây sự của Jaejoong, tôi thật sự tức giận, nhíu mày trách cứ cậu ấy.

“Được lắm Jung Yunho, tôi ngang ngược, tôi khóc lóc om sòm, tôi tùy hứng, anh rốt cuộc là nói thật phải không? Anh đã sớm chán tôi phải không? Đã sớm không cần tôi phải không? Còn muốn đánh tôi? Đến đánh tôi đi, đánh đi. Đánh nhau thử xem ai sợ ai? Ừ, ừ, ừ, tôi quản anh nhiều, anh đi nói chuyện yêu đương với ai kệ anh” Jaejoong cũng tức giận, gào lên kết thúc cuộc cãi vã đi ra khỏi phòng sách

Yêu nhau nhiều năm như vậy, chúng tôi đối với nhau tranh cãi kịch liệt rất ít. Bình thường tôi đều nhường Jaejoong, nhưng cậu ấy gần đây tùy hứng. Hai người đều đang tức giận, tôi cũng không muốn bây giờ đi ra ngoài đụng nhau,nên bình tĩnh đi. Nghĩ như vậy, tôi xoa xoa bên thái dương bị đau rồi tiếp tục đọc tài liệu

Cho đến khi tôi làm việc xong Jaejoong không có đi vào. Tôi đi ra ngoài phòng sách, căn nhà hoàn toàn im lặng, một chút không khí vừa mới cãi nhau đều không có.

Rửa qua mặt trở lại phòng, quả nhiên nhìn thấy Jaejoong không biết từ khi nào đã ở trên giường ngủ. Ghé sát vào mặt câu ấy, trên mặt còn lưu lại một chút nước mắt. Trong lòng nhói đau, thầm mắng vừa rồi bản thân thái quá. Ở trên giường, nhẹ nhàng kéo cậu ấy ôm vào trong ngực, đắp lại chăn ngay ngắn, mới nhẹ nhàng hôn lên hai bên má của vợ, đôi môi trên khuôn mặt mềm mại vuốt ve, hôn qua mắt, qua chóp mũi, đến khóe môi, sau đó lưu luyến ở trên mắt, vươn đầu lưỡi lau đi nước mắt “Bé yêu, anh xin lỗi”. Lại không đành lòng hôn lên đôi mắt của cậu

Trong bóng đêm, tôi giả bộ không nhìn thấy khóe miệng Jaejoong khẽ nhếch lên cong cong “Bé yêu ngủ ngon”. Tôi mỉm cười an tâm nhắm mắt lại, gắt gao ôm trong ngực người tôi yêu nhất trên đời

About Đông Bích

Yunho, Changmin, Huang Zi Tao Xem các bài viết của Đông Bích

3 responses to “[YunJae] Tùy hứng, thỉnh tiếp tục | 2

  • Tiêu Dao Tử

    mình cực kì thích Yunjae á, cảm ơn bạn đã dịch na, mình sẽ cố gắng vào chơi hơn😀

  • shining05

    “Được lắm Jung Yunho, tôi ngang ngược, tôi khóc lóc om sòm, tôi tùy hứng, anh rốt cuộc là nói thật phải không? Anh đã sớm chán tôi phải không? Đã sớm không cần tôi phải không? Còn muốn đánh tôi? Đến đánh tôi đi, đánh đi. Đánh nhau thử xem ai sợ ai? Ừ, ừ, ừ, tôi quản anh nhiều, anh đi nói chuyện yêu đương với ai kệ anh”
    ===> bò lăn ra cười, cười rồi lăn xuống cầu thang cười tiếp,hahaha
    Ôi Kim Hoa Hoa lợi hại nha, cái mặt yêu chết đi mà nói những lời này, gân cổ lên cố cãi thì chắc là tếu phải biết ah. Đáng yêu, đáng yêu! Vợ chồng Đậu Hoa cãi nhau mà mình cười ngất ngưỡng sung suống thế này thì chết rồi *khéo lại tưởng anti Đậu hoa,hihi*
    Bạn ah~ đọc tiếp rồi lại comment,hihi

  • shining05

    *giãy*
    Sao mờ cái cảnh cuối ko NC mà lại làm tim mình đập như điên thế này hihi.
    Vợ chồng son, tuyệt lắm! ^^

Gửi phản hồi

