[YunJae] Tùy hứng, thỉnh tiếp tục | 1


1.

Tàu điện ngầm chật chội

Các bà nội trợ trên xe đi mua sắm đồ ăn và mĩ phẩm về đang hết lời khen “A~ tôi yêu chồng tôi lắm….” hay “Theo bà con tôi lại…”, hoặc là các nữ sinh mặc đồng phục lưng đeo túi sách kích động nói “A~ Xa Phụng Quân và Phác Sóc thật đẹp đôi nha~”. Nữ sinh trung học trẻ tuổi, chính là nhìn tôi giống họ, giữ lấy tay vịn mang theo cặp tài liệu luôn luôn im lặng mặt không chút thay đổi nhìn chằm chằm cảnh vật lướt qua ngoài cửa sổ con đường đi làm về

Mặc dù có thời gian không đi xe điện ngầm, bất quá trước kia quyết định không mua xe riêng đều là mỗi ngày chen chúc trong xe. Cho nên cũng đã quen. Không khí ồn ào trong xe điện ngầm có chút không thích.

Tít tít, tiếng báo có tin nhắn

“Này, đồ ngốc, trước khi về nhà mua chai dấm nhé, dấm ở nhà dùng hết mất rồi >”<”

Khẽ cười, không cần đoán cũng biết là ai

Tôi là Jung Yunho, năm nay 25 tuổi, làm quản lí trong một doanh nghiệp nước ngoài. Tin nhắn vừa rồi là của Kim Jaejoong, vợ yêu của tôi. Là người tôi yêu mười năm, đã kết hôn ba năm.

Tôi cùng Jaejoong là bạn học trung học. Lúc đó đã thầm mến nhau, sau khi tốt nghiệp xác định quan hệ chính thức bắt đầu tình cảm. Bốn năm đại học ở chung tuy khác trường, tốt nghiệp đại học liền kết hôn. Jaejoong tốt nghiệp mỹ thuật hội họa chuyên nghiệp, ở nhà làm chuyên vẽ tranh cho tạp chí. Áp lực làm việc không nhiều, có điều, như thế rất hợp với tính cách của cậu ấy. Bởi vì việc nhà cậu ấy có thể làm thuận tiện hơn, chúng tôi chỉ sắm một chiếc xe để mỗi ngày tôi đi làm. Hôm nay Jaejoong nói muốn đi siêu thị mua đồ ăn nên lấy xe đi, vì thế hiện tại tôi chen chúc trong tàu điện ngầm này.

À! Đúng rồi! Hôm nay không phải cậu ấy đi mua đồ ăn sao, thế nhưng lại quên mua gia vị mà trước giờ cậu ấy vẫn đảm nhiệm. Bắt tôi mua với tôi tất nhiên không thành vấn đề, nhưng vì sao giọng điệu lại dữ dội vậy. Jaejoong trước kia rất dịu dàng động lòng người. Mỗi tin nhắn của cậu ấy tôi đều nhớ như in

“Yunho, tivi đang nói về đội bóng anh thích nhất kìa” kì nghỉ hè sau khi tốt nghiệp trung học, cho dù là ở nhà xem tivi, cũng nghĩ đến chương trình tôi thích nhất

“Yun, mấy ngày hôm nay rất nóng, nhưng anh cũng đừng uống nước đá nhé, đừng quên dạ dày anh không tốt” có khi quên mất đầu gối mình đã bị thương vậy mà luôn nhớ dạ dày tôi không tốt để dịu dàng nhắc nhở

“Yun ah~ chúng ta thi đại học ở cùng một thành phố được không~ không muốn xa anh đâu” Giọng nói nhẹ nhàng động lòng người làm cho tôi không thể từ chối và cũng không hề muốn từ chối

“Anh yêu ~ Trưa hôm nay anh muốn ăn gì? Chờ em tan học về làm cho anh nhé!^^ ” Khi lên đại học bắt đầu ở chung cậu ấy lo hết chuyện cơm nước, đem tôi nuôi mập mạp, tay nghề nấu ăn rất tốt.

“Anh yêu ah~ trường chúng ta hôm nay chiếu film Titanic~ Em rất muốn xem~ chờ một chút không phải học chúng ta cùng nhau đi xem được không?” Ở trong bóng tối rạp film mười ngón tay lặng lẽ nắm lấy nhau, tôi bây giờ vẫn còn nhớ rõ….

Đắm chìm trong kí ức ngọt ngào, vừa nhớ vừa ngây ngô cười. Về đến nhà, vừa bước vào liền tiến nhà bếp tìm kiếm bóng dáng Jaejoong, quả nhiên đang đeo tạp dề nấu nướng. Vợ của tôi vì sao đáng yêu đến vậy ~~~ lập tức từ phía sau ôm lấy Jaejoong của tôi, lắc lắc lắc lắc cọ cọ sờ sờ “Anh về rồi bé yêu ~^^ ”

“Này, Jung Yunho! Anh quần áo chưa thay tay chưa rửa một thân đầy bụi bẩn, nghĩ muốn đem em làm bẩn theo sao? Nói với anh rất nhiều lần về nhà phải thay quần áo, rửa tay tại sao anh không bao giờ nghe em hả?”

Jaejoong quay sang, khuôn mặt tức giận mà quát. Tôi thôi cười, nhớ tới bức tượng vừa rồi theo kí ức dịu dàng động lòng người ngay lập tức vỡ tan tành….

Hậm hực buông thắt lưng Jaejoong ra, trước khi rời đi vẫn không quên cọ cọ khắp nơi trên cổ cậu ấy lần nữa. Vừa quay đầu chuẩn bị đi thay quần áo vừa nhỏ giọng lẩm bẩm “ Thật sự, dữ như vậy làm gì…Sao lại không như trước kia dịu dàng nữa. Trước kia mỗi khi anh bất ngờ ôm em đều là vẻ mặt bất ngờ quay lại, còn dựa vào anh làm nũng. Hơn nữa khi gọi anh cũng luôn…”

“Này! Anh nói lảm nhảm cái gì thế? Dấm đâu? Mau đưa đây để em đổ vào” Jaejoong khẽ nhíu mày

“Á, chết….dấm….anh…” Xong rồi, xong rồi. Từ trên tàu điện  ngầm đi xuống nhận được tin nhắn bắt đầu hồi tưởng kí ức tốt đẹp nên cứ như vậy ngây ngốc đi trên đường trở về, vì thế quên mất Jaejoong muốn tôi mua dấm….

“Cái gì? Jung.Yun.Ho! Đừng nói với em là anh quên” Không ổn, mặt Jaejoong tối sầm, hơn nữa lại hướng phía tôi bước tới

“Hôm nay không phải em đi mua sắm hay sao còn không nhớ mua” Tôi nghĩ không được, mặc dù tôi cảm thấy lí do này kì thật rất đúng

“Á à, ý anh là muốn trách em? Em hôm nay đi mua một đống rất lớn đến nỗi không thể xách nổi, lúc đó anh ở nơi nào? Anh có biết em nghĩ đến anh nên mua thêm nhiều đồ dùng sinh hoạt nên về không thể mang thêm lọ dấm mới nhờ anh thì anh lại chit chit nói như vậy là muốn trách em……a”

Haizzz, Jaejoong này nói chuyện thật sự là, đứng một bên lải nhải mãi không dừng không hết thật phiền muốn chết. Phiền phức nhất, trực tiếp nói.

“Hừ…Jung..con heo này….ư….bỏ…” Tay cậu ấy không ngừng ở trên người tôi giãy giụa vùng thoát ra. Chính là tôi sao có thể để cậu ấy làm vậy. Trực tiếp hung hăng ôm lấy, hôn cậu ấy một cái tối tăm mặt mũi. Để xem em còn làm sao tùy hứng.  Đứa trẻ không ngoan phải nghiêm khắc trừng phạt.  Không đem em dạy một bài học em liền quên mất ai là chồng à?

Thật lâu sau, Jaejoong ngừng việc giãy giụa hơn nữa không tự chủ nhiệt liệt đáp lại nụ hôn của tôi. Ừ, ngoan lắm. Bất quá, tránh cho bữa cơm nấu chưa xong, tôi đành buông Jaejoong ra. “Ngoan” giọng nói đứt quãng xen lẫn tiếng thở gấp, chưa hết thỏa mãn trên má cậu ấy thơm thơm một cái, xoay người đi ra khỏi nhà bếp.

Chờ đến khi tôi đi đến cửa phòng ngủ mới nghe được tiếng hét điên cuồng của người nào đó xen lẫn tiếng thở gấp “Yah~ Jung Yunho! Anh lại dùng chiêu này”

Mặc kệ thời điểm nào, quả nhiên đây vẫn là chiêu tốt nhất, kinh nghiệm rút ra từ nhiều năm. Nhất là đối với người nào đó hiện tại càng ngày càng tùy hứng, càng ngày càng không nghe lời, càng ngày càng hay làm tôi tức giận

About Đông Bích

Yunho, Changmin, Huang Zi Tao Xem các bài viết của Đông Bích

2 responses to “[YunJae] Tùy hứng, thỉnh tiếp tục | 1

  • shining05

    Ahhhhh ~~~~ cái situation cute cute quá nha :D~
    Cái khoảnh khắc mà Jung Yunho nói rằng chúng tôi yêu nhau 10 năm, lấy nhau 3 năm thật khiến người khác sung sướng ko tả mà,haha ^^
    Cả cái khoảnh khắc ‘oánh nhau’ rồi dùng chiêu’ hôn hít’ cũng thật là khó đỡ, chồng Jung gương mẫu thật biết cách trị bạn vợ quá đi! Điểm 10 cho chất lượng nào, hì hì
    Rất thích những giọng văn âu yếm của Yunho, ko hiểu sao, đối với mình, đề tài family do Yunho dẫn dắt hết sức sinh động và lôi cuốn nhé, mặc dù là Jae’s bias,haha
    cám ơn bạn rất nhiều vì cái fic edited này nhé *ôm*
    Nói thật đây là lần thứ 3 mò vào, và đã gõ ra dc pass ấy…lần trước cũng gõ tên “DH’ mà là phiên âm trung, ứ mở dc, cũng ko hiểu sao dùng tên Việt cũng ko dc nốt, chắc WP trục trặc, hì hì
    Bạn ah~, có thể edit thêm nhiều fic ấm áp nữa dc ko. Fic này tuy ấm áp, nhưng nó lại ko theo hướng ‘kịch hoá’ và ‘hời hợt’ chút nào cả. ^^
    Từng khoảnh khắc nhỏ nhặt thôi nhưng ấm đến lạ~

Gửi phản hồi

