[YunJae] Âm thanh nhỏ của chocolate |Chap 2


2.

Khi đến được giáo ủy, dường như chưa tới giờ làm việc buổi chiều, trong nhà để xe thưa thớt vài cái xe đạp. Kim Jaejoong mang xe khóa kĩ, mới phát hiện hóa ra nam sinh kia cũng tới giáo ủy xem kết quả


“Đến xem kết quả?” Bỗng nam sinh xa lạ kia xuất hiện tỏa sáng khiến Kim Jaejoong rất muốn kết bạn

“Ừ, cậu cũng như vậy, cùng đi nào” mắt phượng đẹp, hé miệng nở nụ cười, lộ ra hai răng nanh đáng yêu nhìn rõ.

Thành tích so với tưởng tượng rất tốt, Kim Jaejoong ở bảng kết quả đầu tiên tìm ra tên của mình. Thực nên cảm tạ “quý nhân” không rõ mặt kia.

“Là sắp xếp dựa theo kết quả đấy, học trò, em tên gì? Xếp thứ bao nhiêu? ” Thầy giáo của giáo ủy ôn nhu nhìn Jung Yunho, thầm tán thưởng đứa nhỏ thật vui vẻ, một đám trẻ tư thế thanh xuân bừng bừng chấn phấn, dáng vẻ đàng hoàng trẻ trung, hại bản thân nhớ lại thời điểm mình còn đi học.

Kim Jaejoong đứng ở bên cạnh, trên mặt mang ý cười, một mình lạc vào cõi tiên. Tên phía dưới tên mình là ai, Jung Yunho, chỉ so với chính mình kém hơn một chút, thật đáng tiếc.

“Jung Yunho” Jaejoong nghe được bên tai tiếng của người đứng cạnh.

“Hả? Không tồi mà, tiểu tử. Chỉ so với bạn học này ít hơn một chút, vào trung học phải cố lên nhé” Thầy giáo vỗ vỗ bả vai Yunho

“Dạ” Ngượng ngùng mà gật đầu, vì làn da nâu nên không rõ dấu vết đỏ mặt, Jaejoong chú ý đến cái tai đỏ lên của Yunho. Một người dễ ngượng, thú vị thật

Nhưng nhân sinh vĩnh viễn là tàn khốc, khi đi ra xe đạp bị xì hết lốp, làm Jaejoong không thể không bội phục vận khí của bản thân.

“Jung Yunho….” Để ý đến phía trước, liền tự nhiên hô lên cái tên này

“Ừ, làm sao vậy?” Yunho mở khóa xe, đang tính toán cùng Jaejoong tiếp tục dưới ánh mặt trời cùng nhau đi về, chợt nghe âm thanh êm tai gọi tên mình.

Jaejoong cam chịu đưa tay chỉ lốp sau xe mình.

Tuy rằng quen vận khí không tốt, còn có phần kinh “hỉ”, Jaejoong đến phòng trực giáo ủy hỏi, bơm xe thì có, nhưng lại không có ống dẫn khí nén, kết luận tất nhiên là vẫn bị hỏng.

Nghĩ đến việc ở thời tiết nóng bức như vậy dắt xe về nhà liền một trận tuyệt vọng đến chết.

“Tớ đưa cậu về nhà” Yunho tự nhiên phát triển tình cảm bạn bè, dù sao cũng là bạn học tương lai.

“Xe của cậu….” Jaejoong cẩn thận đưa mắt nhìn xe địa hình, địa hình là địa hình, dạng xe này làm gì có chỗ ngồi, cũng không có gióng xe để tựa. Bỗng nhiên ý thức được là xe có cột xà, chính mình nên nguyện ý ngồi trên, trên khuôn mặt trắng nõn của Jaejoong xuất hiện điểm phiếm hồng.

Yunho mới nhìn kĩ xe mình, quả nhiên không có khả năng chở người, hôm nay mới đổi xe nên quên mất xe không thể chở người.

Nhìn Jaejoong đỏ mặt, Yunho tưởng bản thân mình nói không đúng. “Tớ….tớ không có ý đùa cậu. Để tớ nghĩ biện pháp”

Vì vậy, trên đường xuất hiện hình ảnh hai thanh niên cùng nhau đi xe. Đem trang phục kín mít của bản thân phủ lên chàng trai tỏa nắng kia. Nhìn kĩ mới phát hiện, hóa ra chiếc xe cũ là tốt hơn.

Thời tiết vẫn nóng nắng như trước, Jaejoong lại không thấy nóng như vậy, bởi vì bên cạnh có gió.

About Đông Bích

Yunho, Changmin, Huang Zi Tao Xem các bài viết của Đông Bích

One response to “[YunJae] Âm thanh nhỏ của chocolate |Chap 2

Gửi phản hồi

