[DBSK] Jung Yunho~ My King (2)


Tôi yêu 1 người ấm áp. Tôi nghe về sự ấm áp của anh rất nhiều, và tôi yêu điều đó. Khi nói tôi ích kỉ, tôi đồng ý, tôi ích kỉ trong tất cả những sự việc liên quan đến Yunho.

Tôi không muốn ai động đến anh ta, và bảo vệ anh ta vô điều kiện. Nếu người theo đạo có đức tin của mình thì với tôi Jung Yunho là đức tin.

Tôi không bao giờ nói tôi yêu Jung Yunho. Bởi vì có lẽ chữ yêu đó chưa đủ diễn tả những cảm xúc của tôi về anh ta. Bên cạnh tình yêu, đó là sự cảm thông, là niềm kính trọng, là niềm tin….

Tôi biết anh ta không hoàn hảo. Nhưng anh ta là số 1, là duy nhất trong lòng tôi.

Vì sao ư?

Bởi vì tôi đã mất quá nhiều thời gian để nhận ra tôi yêu anh ta đến nhường nào, yêu vô điều kiện. Khi đọc tin về anh ta, tim tôi luôn đau, tôi muốn biết cảm giác anh ta lúc đó, muốn được cảm nhận và chia sẻ. Yunho ah~ anh đang đau ra sao?

Khi đọc những lời nói xấu, những câu chửi bới Yunho trên mạng, tôi như phát điên. Khi tuyệt vọng tôi nói, làm ơn đừng động vào anh ta, làm ơn đừng làm anh ta đau. Nhưng khi đi đến giới hạn, tôi sẽ chửi, những con chó, để cho anh ta yên. Anh ta ko làm gì hết, anh ta xứng đáng được trân trọng chứ không phải là những lời chửi bới hay cạnh khóe. Nhưng rồi tôi nhận ra, tôi không thể thay đổi suy nghĩ của người khác, và tôi cũng ko làm họ yêu anh ta được. Vì vậy, tôi dần học được cách anh ta hơn qua từng câu chửi, trái tim tôi dành 1 phần lớn cho anh ta, chỉ sau bố mẹ tôi.

 

Những câu chuyện xuyên tạc về anh ta, những lời chỉ trích, những câu chuyện về fan của Yunho và nhắm đến Yunho, tôi mệt mỏi trong việc tranh cãi. Mỗi khi đọc 1 bài viết như thế, tôi ức chế, tôi muốn khóc. Không phải bởi vì tôi sợ bài viết đó, hay tôi đau buồn về cách những con người đó đối xử với anh ta. Mà tôi sợ, sợ họ, sợ những con người sẵn sàng làm mọi việc để tổn thương Yunho của tôi. Tôi sợ, sợ việc anh ta sẽ đọc được những dòng chữ ác ý đó. Yunho ah~ anh cảm thấy sao? Xin anh, ngàn vạn lần xin anh, đừng đau nhé, đừng buồn. Có rất nhiều người đang hướng về phía anh, mong anh hạnh phúc.

Tôi sẽ không bao giờ vì Yunho mà quay lưng lại với ai. Mà tôi sẽ vì anh ta đạp thẳng vào lưng những đứa quay lưng lại với anh ta 1 cái. Biến đi, lũ chó, anh ta có thể sống tốt mà không cần chúng mày. Đừng tìm mọi cách hạ nhục anh ta nữa, hãy về và chăm lo cho gia đình chúng mày đi, chăm lo cho bố mẹ và những người chúng mày yêu thương đi, việc đó có ích hơn nhiều đấy.

Dù thế nào, ở đời này, những con người rảnh rỗi cũng rất nhiều, khó tránh dc chúng nó muốn làm tổn thương anh. Nhưng tôi tin Yunho, anh ta có thể đạp lên tất cả mà tiến, Yunho sẽ chiến thắng tất cả. Đế chế Jung Yunho, đế chế của sự bất diệt. Và, tôi yêu anh ta….

About Đông Bích

Yunho, Changmin, Huang Zi Tao Xem các bài viết của Đông Bích

Gửi phản hồi

