[DBSK] Jung Yunho~ My King (1)


Xl vì qua sn anh 5 ngày rồi mới viết note cho anh =(( tại thời gian qua em gặp quá nhiều chuyện mệt mỏi, nhưng bù lại note cho anh dài như film, có thể kéo dài 3,4 phần tùy cảm hứng em nhé =))

Ấn tượng đầu tiên của tôi về anh ta ko hề tốt. Bởi cấp 3 tôi ngồi cạnh 1 người bạn, người bạn đó điên cuồng Yunho, chỉ cần có 1 câu nói không lịch sự về anh ta, nó sẵn sàng chiến đấu với tôi. Lần tôi ấn tượng nhất là khi nó thẳng tay tát vào mặt thằng bạn cùng lớp vì nói “cái thằng này chả có gì hay ho cả”. Tôi không thích ai quá tôn sùng 1 người như thế, và tôi không thích Jung Yunho.

Cho đến khi thích DBSK, thích YunJae, bảng xếp hạng của tôi anh ta vẫn chiếm 1 vị trí thấp. Tôi nhớ, bảng xếp hạng của tôi bao gồm “1.Jae, 2.Su, 3.Min, 4.Yun, 5.Chun”. Mà cái lí do duy nhất khiến tôi yêu Yunho hơn Chun là vì tôi là fan YunJae ^^

Rồi cứ như thế, tôi gắn bó với DBSK, gắn bó với từng hoạt động của họ. Nhưng có lẽ thời gian đã thay đổi tôi. Vụ kiện xảy ra giữa JYJ và SM, tôi theo dõi và tìm hiểu. Tôi bắt đầu nghe thấy những lời chửi bới quanh Jung Yunho. Tôi lắng nghe chúng, nhưng chưa bao giờ đồng tình. Tôi lúc đó vấn không cho rằng mình yêu Jung Yunho nhất, nhưng chắc chắn vị trí của anh ta trong lòng tôi đã thay đổi, anh ta ko kém bất cứ ai trong lòng tôi hết, kể cả Jae ^^

Rất nhiều chuyện xảy ra, cho đến 1 ngày, người bạn của tôi nói rằng, tôi là Yunholic, là Yun bias, và tôi ko hề yêu Jae, cái tôi chú ý đến bao giờ cũng là cảm xúc, là tâm trạng của Yunho, tôi lúc nào cũng Yunho, Yunho, Yunho và Yunho.Cho đến lúc đó, tôi giật mình nhận ra, xung quanh cuộc sống của tôi là Yunho. Anh đi vào từng mối quan tâm của tôi, và là điều tôi chú ý hơn bao giờ hết.

Yunho, anh ta trong tôi là 1 nhân vật phản diện. Anh ta không bao giờ là 1 thiên thần, anh ta cũng ko hề hoàn hảo. Điều khiến tôi bị anh ta cuốn hút có lẽ là ở bản lĩnh. Jung Yunho không hề tầm thường, ở bất cứ góc nhìn nào. Anh ta có thể làm leader 1 nhóm nhạc đình đám, lèo lái nó đi suốt chặng đường 7 năm là có thể hiểu 1 phần bản lĩnh của anh ta. Từ khi bắt đầu vụ kiện, anh ta chỉ luôn im lặng, im lặng và im lặng. Với nhiều người, đó là sự hèn nhát, là giả tạo. Nhưng với tôi, đó là bản lĩnh. Anh ta dùng cách im lặng để đối mặt với tất cả, và dùng hành động để chứng minh.

Việc comeback của TVXQ với 2 thành viên là hành động. Anh ta có thể đối mặt với tất cả những lời chỉ trích. Dù comeback rất khó khăn, bị rất nhiều người phản đối,  fan quay lưng, chưa kể bạn bè đâm lén…. Anh vẫn bỏ qua tất cả, làm việc để chứng minh KYHD không hề kém bất cứ album nào của TVXQ trước kia. Tôi cảm thấy như anh mạnh lắm, rất mạnh. Anh không hề mang những lời chỉ trích ấy ra làm gánh nặng cho mình, mà việc anh làm là đạp thẳng lên những lời chỉ trích đó để tiến. Anh không bao giờ đóng vai 1 người đáng thương, bởi vì anh là người mạnh, mạnh trong tất cả mọi chuyện.

Rất đúng nếu nói tôi yêu 1 Jung Yunho mạnh mẽ. Con người anh khiến người khác phải khuất phục. Mỗi người khi nhìn vào anh sẽ thấy 1 điểm đặc biệt chung: đó là cảm giác khiến người khác phải khuất phục. Có điều, nếu 1 người thích điểm đó sẽ yêu anh, thì 1 người không thích sẽ vì điểm đó mà ghét anh. Có lẽ vì vậy mà anh bị nhiều người ghét =(( Nhưng tôi thì đặc biệt thích, rất thích, bởi vì tôi là người cứng đầu. Tôi không bao giờ muốn kém ai, và hầu như mn chơi với tôi đều phải chịu khuất phục trước tôi. Nên, cách mà anh ở ngoài sự kiểm soát của tôi khiến tôi yêu anh, không thể kiềm chế dc, mà càng ngày càng yêu hơn =((

About Đông Bích

Yunho, Changmin, Huang Zi Tao Xem các bài viết của Đông Bích

One response to “[DBSK] Jung Yunho~ My King (1)

Gửi phản hồi

