[About me] Thời gian



Không gì đi qua nhanh bằng thời gian, mới tưởng mình chỉ mới trải qua một quãng ngắn, nhìn lại đã thấy cũng tương đối dài rồi.

Một năm làm quen môi trường mới, cái bản chất lơ ngơ vẫn chưa quen, đến bây giờ mà nhiều lúc vẫn ngỡ ngàng. Con người không ai đơn giản. Vậy mà khi học cấp 3 đã từng nghĩ, con người đơn giản, con người dễ hiểu. Có lẽ bởi vì bạn bè cấp 3 không tính toán, không có thủ đoạn như bây giờ.

Lên đại học rồi, muốn quay về cấp 3, quay về với những kỉ niệm lãng xẹt hồi đó.

Hôm trước đang ngủ trưa, Am nhắn tin kêu nghe Bolero rồi quay ra nhớ 4rum~ Biết nói sao nhỉ, mình cũng nhớ, nhớ cái 4rum bênh hoạn chưa từng thấy. 4Rum mà chỉ có 5 đứa, 4rum mà ngoài boy love và ya thì chả biết gì, 4rum mà lúc nào cũng YJ~ Nhớ đến cái áo 4rum có hình YJ, nhớ đến cái hôm liên hoan cuối năm đi lùng tìm áo để in, cuối cùng ko tìm thấy, đành đặt áo không như ý mình 1 chút. Nhưng cuối cùng mặc lên vẫn thích, vì là áo 4rum, áo YJ, áo của chúng ta ^^

Nhớ Am lắm lắm, gặp Am ít, mà liên lạc cũng ít. Nhớ cái ngày đi học chính 2 đứa ngồi cạnh nhau, chụp từ cái hộp bút đến chụp con Amind ngủ gật😀 Nhớ cái ngày 2 đứa cùng nhau đi học thêm, 1 đứa lớp Sử, 1 đứa lớp Văn, cùng chờ nhau về. Thỉnh thoảng hứng lên, tạt té quán trà sữa ngâm nga~ Chuyện trên giới dưới biển rồi lại chuyện YunJae. Nhớ cái entry Am viết, Am kể về kỉ niệm 2 đứa~ Thỉnh thoảng sang blog Am đọc, tự nhiên ước có thể trở về thời gian đó.

Nhớ Pinky lắm lắm, bị gọi là Pinky mà ko bao h phản đối, lúc nào cũng chiều chuộng người ta. Nhớ khoảng thời gian mới xa nhà, sang nhà Pinky chơi, lúc nào cũng thấy vơi đi rất nhiều. Hai đứa đúng là có duyên, 3 năm cấp 3, bao nhiêu lần chuyển chỗ, chưa bao giờ cách Pinky đến quá 2 người, lúc nào 2 đứa cũng gần nhau, như nhân duyên ý. Nhớ những gì hẹn với Pinky, những gì 2 đứa viết ra, những điều muốn thực hiện. Liệu đến bao giờ chúng ta có thể thực hiện hết nhỉ?

Nhớ về bà nữa, Mai ạ, tình nhân KFC của tôi. Tuy bà lúc nào cũng gần tôi, bây h cũng thế, có bao h quá 2 tuần chúng ta ko gặp nhau đâu. Nhưng vẫn nhớ, bà là người đầu tiên tôi sẽ chia sẻ khi DB có chuyện. Buồn cười khi nhớ tới lúc chúng ta quen nhau, chỉ vì 1 cái đĩa film “The love of siam”. Chỉ học cùng lớp học thêm, thế mà chúng ta lại gắn bó đến thế. Kỉ niệm của tôi với bà toàn chuyện buồn cười, đi học ôn, viết bài mà tám miệt mài, không ngừng nghỉ, để đến lúc hết giờ viết ko kịp bài nữa. Mà nhớ nhất cái lần 2 đứa buôn chuyện nhiều quá, bị cô quát làm bài đi. Câu chuyện thì chả có gì, chỉ có Yun, có Jae, vs có DB, thế mà nói gần 3 tiếng vẫn không chán. Nhưng, may là bây giờ bà gần tôi nhất, nên tôi đỡ nhớ bà nhất.

Cấp 3, ẩm ương thaat, nhưng vui. Sao ngày xưa học cấp 3 thấy tự hào về trường mình thế, tự hào vì bạn bè mình thế, thấy yêu đời thế. Đại học sao khác ngược hoàn toàn. Sự xô bồ, ganh đua, giả tạo. Cười đấy, mà chẳng biết trong lòng nghĩ gì, chơi đấy, mà chả biết có thật hay ko. Có lẽ một đứa như mình còn lâu nữa mới quen được. Mình sợ lắm, đến một ngày, mình cũng trở nên giả tạo và toan tính như người ta. Những con người đến từ nhiều nơi khác nhau, nhiều suy nghĩ khác nhau, nhận thức khác nhau. Việc nói cho họ biết mình là fan Ya, mình đọc Ya đã khiến mình nhận được nhiều ánh nhìn không tốt lành. Nhưng mà, mặc kệ đi, chả quan tâm làm gì. Mình sống cho mình chứ không phải sống cho người ta.

Nhớ cấp 3 quá, càng nói càng nhớ. Năm sau về kỉ niệm trường 90 năm, chắc vui lắm. Ngôi trường đầy tự hào của mình, sao nghe tên đã thấy tự hào~ Bonal-Bình Chuẩn-Ngô Quyền. Chính vì thế, khi nói với bạn đại học, mình không học trường chuyên, nhưng trường mình cũng đáng tự hào không kém gì những trường chuyên. Những người nổi tiếng như Nguyễn Khoa Điềm, Lưu Quang Vũ… cũng đã từng ngồi học ở ngôi trường mình đã học. Haizzz, lảm nhảm rồi, nhớ quá



About Đông Bích

Yunho, Changmin, Huang Zi Tao Xem các bài viết của Đông Bích

Gửi phản hồi

